Top 5 ngành công nghiệp tuyệt vời nhất để theo đuổi

0

Sẵn sàng du học – Để một mình tìm ra con đường sự nghiệp mà bạn muốn đi sẽ không dễ dàng. Nhưng đừng lo, bạn không đơn độc.

ssdh-sinh-vien4

Khi đưa ra quyết định như thế này, điều quan trọng là bạn phải giữ một quan điểm cởi mở và xem xét không chỉ những điều bạn giỏi, mà quan trọng hơn, đó là sở thích của bạn. Như người ta vẫn nói: chọn một công việc bạn yêu thích, và bạn sẽ không bao giờ phải làm việc một ngày trong cuộc sống của bạn.

Để cố gắng và giúp mọi việc dễ dàng hơn một chút, chúng tôi đã hợp tác với EU Business School để đưa ra năm ngành công nghiệp hàng đầu trên thế giới nơi bạn có thể theo đuổi sự nghiệp của mình.

Làm trong ngành quản lý thể thao

Từ NFL đến Thế vận hội, Wimbledon đến Công thức 1, ngành thể thao là một ngành trị giá hàng tỷ đô la với những cơ hội nghề nghiệp độc đáo bên lề cho những ai muốn kết hợp niềm đam mê thể thao và kinh doanh.

Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm sự nghiệp trong ngành thể thao, EU Business School khoa Sports Management mang lại cho bạn nhiều chuyên ngành có thể chọn lựa để học tập như quản lý tiếp thị, quảng cáo, truyền thông và thương hiệu, cũng như các mô-đun kinh doanh kỹ thuật số.

Cơ hội việc làm bao gồm: Quản lý đội ngũ chuyên nghiệp, quản lý tiếp thị và quảng bá, quản lý cộng đồng, tài trợ doanh nghiệp

Ngành công nghệ số cần những người hiểu biết

Mặc dù các công nghệ kỹ thuật số như anh em họ VR (thực tế ảo) và AR (thực tế tăng cường), cùng với học máy, điện toán đám mây và AI (trí tuệ nhân tạo) vẫn còn rất mới, nhưng chúng có rất nhiều tiềm năng.

Một văn bằng về kinh doanh kỹ thuật số, thiết kế và đổi mới có thể mang lại kiến ​​thức chuyên môn đầy đủ cho bạn vững bước vào ngành này.

Sinh viên của BA trong ngành này sẽ cung cấp bạn các kỹ năngnhư tài chính, phân tích và tinh thần kinh doanh và cách áp dụng chúng vào kinh doanh kỹ thuật số. Điều này sẽ giúp bạn có được sự hiểu biết thực tế hơn về những gì cần thiết để thành công trong thời đại kinh doanh kỹ thuật số phát triển nhanh.

Cơ hội việc làm bao gồm: Quản lý đổi mới kỹ thuật số, công nghệ thông tin, khởi nghiệp kỹ thuật số

Công nghệ tài chính đang làm dậy sóng thế giới ngân hàng truyền thống

Sự giao thoa giữa công nghệ và dịch vụ tài chính này đang bắt đầu trở thành hiện thực khi các ngân hàng truyền thống cố gắng theo kịp các cách xử lý mới và sáng tạo bất cứ lúc nào. Khi ngành FinTech tiếp tục phát triển, việc làm trong ngành cũng trở nên đa dạng hơn.

Cơ hội việc làm bao gồm: Nhà phát triển ứng dụng, nhà khoa học dữ liệu

Quảng cáo kỹ thuật số và tiếp thị đang rất phát triển!

Đây là một ngành mà bạn có thể mong đợi sẽ thấy những thay đổi lớn khi các tổ chức và doanh nghiệp tiếp tục đầu tư nhiều tiền hơn bao giờ hết vào các chiến dịch truyền thông tiếp thị sáng tạo và quảng cáo kỹ thuật số của họ.

Để giúp bạn tiến xa hơn, Trường Kinh doanh EU về Cử nhân Kinh doanh Kỹ thuật số, Thiết kế và Đổi mới cung cấp một loạt các khóa học cho phép sinh viên phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo, cũng như tư duy sáng tạo của họ.

Cơ hội việc làm bao gồm: Tiếp thị trực tuyến, nhà phát triển web, nhà thiết kế UX

Ngành năng lượng tái tạo được thiết lập để đảm bảo một tương lai bền vững

Dự đoán rằng chỉ trong sáu năm, thị trường năng lượng tái tạo sẽ có giá trị ước tính 2.253 tỷ đô la. Tăng trưởng việc làm cũng được dự đoán sẽ tăng 115% trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2026, do đó, có thể nói rằng đó là một ngành công nghiệp đang đi lên.

Cơ hội việc làm bao gồm: Quy hoạch thành phố thông minh, tư vấn bền vững, thiết kế nhà không tiêu dùng

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply