Úc: Các trường đại học hàng đầu về ngành luật

0

Sẵn sàng du học – Bạn có biết rằng Đại học Melbourne ngay tại Úc được xếp hạng thứ 6 trên thế giới trong số các trường đại học danh tiếng nhất hành tinh, cho ngành Luật của nó?

ssdh-lawyer-luat-su2

Dưới đây là danh sách của chúng tôi về bốn trường đại học hàng đầu ở Úc về Luật để bạn có thể xem xét những ngôi trường mà bạn mong muốn học.

Tại sao phải là một luật sư?

Khoảng 15.000 sinh viên tốt nghiệp luật hàng năm tại Úc và không phải tất cả trong số họ đều sẽ làm luật sư. Nhiều sinh viên tốt nghiệp luật thấy mình trong các ngành nghề đa dạng trong vô số ngành công nghiệp hiện nay.

Học sinh tốt nghiệp Úc nói rằng 74 phần trăm sinh viên tốt nghiệp trường luật Úc tìm được việc làm toàn thời gian trong bốn tháng đầu tốt nghiệp. Điều đó không có nghĩa là tất cả những sinh viên tốt nghiệp đã trở thành luật sư nhưng điều đó cũng không có nghĩa là sự nghiệp của họ đã giành được thành công lớn.

Đại học Melbourne

 

ssdhtheuniversityofmelbourne

Uy tín của một tấm bằng từ ngành Luật tại Đại học Melbourne sẽ trông cực kỳ tốt trong CV của bạn. Là trường luật số một ở Úc (số sáu trên thế giới), trường cung cấp các bằng Melbourne JD, Thạc sĩ Luật Melbourne và Bằng nghiên cứu sau đại học và sinh viên đại học cũng có thể thực hiện các nghiên cứu đơn môn và các môn học rộng.

Cơ sở vật chất, tài liệu học tập chất lượng và các giảng viên có chuyên môn sâu sẽ giúp bạn phát hủy hết tiềm năng của bạn và đạt thành công trong tương lai.

Đại học Sydney

 

ssdh-university-of-sydney2

Được thành lập vào năm 1850, Đại học Sydney là nơi có Trường Luật Sydney nổi tiếng thế giới. Đây là trường cũ của nhiều nhà lãnh đạo chính trị và pháp lý của Úc.

Bằng cấp đầu vào là Cử nhân Luật (LLB) được giảng dạy cùng với kinh tế, kỹ thuật, nghệ thuật, thương mại hoặc khoa học. Tiếp theo là Juris Doctor (JD), một văn bằng luật chuyên nghiệp mới tốt nghiệp, đóng vai trò là con đường dẫn đến Luật. Một Thạc sĩ Luật (LLM) cũng được cung cấp và trang bị cho luật sư kiến ​​thức pháp lý chuyên sâu.

Khuôn viên khoa cũng được trang bị các thiết bị hiện đại và không gian được thiết kế tốt để tối ưu hóa việc học cho sinh viên.

Đại học New South Wales

 

ssdhuniversityofnewsouthwales

Đứng ở vị trí thứ 14 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới , Đại học New South Wales là một lựa chọn phổ biến cho sinh viên muốn học Luật. Nó có yêu cầu đầu vào cao và cấu trúc giảng dạy độc đáo với quyền truy cập các cơ sở dữ liệu toàn diện về các nguồn lực pháp lý.

Luật UNSW tuyên bố sẽ cung cấp nhiều cơ hội thực tập hơn bất kỳ trường luật nào khác ở Úc. Các chuyên ngành của trường cũng rất phong phú, đa dạng.

Đại học quốc gia Úc (ANU)

 

ssdhtheaustraliannationaluniversity

Xếp thứ 15 trong trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới, Trường Luật Đại học Quốc gia Úc nằm ở thủ đô của đất nước và cung cấp một chương trình đại học chất lượng.

Đại học Quốc gia Úc nổi tiếng từ lâu với tư cách là nhà lãnh đạo trong công bằng xã hội và cải cách luật pháp. Bằng luật từ ANU trang bị cho bạn sự khác biệt thực sự và tích cực đối với các cá nhân, tổ chức và cộng đồng ở Úc và ở nước ngoài.

Học tại ANU bạn sẽ được bao quanh bởi các cơ quan chính phủ quan trọng như Bộ Ngoại giao và Thương mại, Bộ Tài chính, Bộ Quốc phòng và Bộ trưởng Bộ Tư pháp, không đề cập đến Tòa án Tối cao Úc và Quốc hội Liên bang.

Tại sao nên học Luật tại Úc?

Mặc dù có thể rất hấp dẫn khi chọn những tên tuổi lớn trong các trường Luật như Harvard, Oxford, Cambridge, Yale và Stanford, nhưng sự thật là, văn bằng Luật Úc của bạn sẽ được công nhận trên toàn thế giới. Chi phí học tập tại Mỹ hoặc Anh cao hơn so với ở Úc.

Sinh viên quốc tế chọn Úc vì con người thân thiện, khí hậu thoải mái và môi trường học tập chất lượng.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply