University of West London dành 2 học bổng 2.500 bảng cho sinh viên Việt Nam

0

SSDH – University of West London, trường đại học đứng đầu trong các trường đại học mới ở London (theo Hướng dẫn chọn trường Đại học của Tạp chí Guardian University Guide2013) cho biết sẽ dành hai học bổng trị giá £2,500 cho sinh viên đến từ Việt Nam.

 University%20of%20West%20London.jpg

 

University of West London là trường đại học đứng đầu về tỷ lệ sinh viên ra trường tìm được việc làm, theo HESA 2013 (HESA là tổ chức thống kê giáo dục đại học Vương Quốc Anh)

 

Trường cũng là trường đại học duy nhất ở Vương quốc Anh nhận được Giải thưởng danh giá Queen’s Anniversary Prize cho ‘các thành tựu vượt trội và chất lượng đào tạo xuất sắc’ trong lĩnh vực Khách sạn, Du lịch, Ẩm thực, và Quản lý Hàng không và Sân bay.

 

University of West London có vị trí ở khu vực sầm uất và an toàn ở phía Tây London, với cộng đồng đa quốc gia ở khu vực lân cận. Bên cạnh đó, trường còn có khu vực ký túc xá hiện đại cho sinh viên quốc tế.

 

University of West London cho biết sẽ dành hai học bổng trị giá £2,500 cho sinh viên đến từ Việt Nam. Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập của sinh viên. Ngoài ra, trường cũng có 100 học bổng dành cho tất cả các sinh viên quốc tế. Để biết thêm thông tin, độc giả có thể xem tại website: www.uwl.ac.uk.

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng trực tuyến tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo NDH

Share.

Leave A Reply