Gannon University hợp tác với hai trường đại học Việt Nam

0

SSDH – Trường đại học Gannon University (Hoa Kỳ) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu của Việt Nam.

Đây là bước phát triển tiếp theo của thỏa thuận hợp tác mà các bên đã ký kết hồi tháng 10 năm ngoái tại Hoa Kỳ.

Với thỏa thuận được ký ngày 5/4/2017, Gannon University sẽ công nhận các chứng chỉ của hai trường đại học Việt Nam trong ba ngành: quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin và dược. 

Tiến sĩ Keith Taylor – hiệu trưởng Gannon University – nói: “Sự công nhận của trường đại học chúng tôi đối với các tín chỉ của ba ngành trên từ hai đại học Việt Nam sẽ là sự hỗ trợ lớn cho sinh viên từ hai trường này. Sinh viên Việt Nam sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi theo học giai đoạn tiếp theo tại Gannon University”. 

a_va_gannon_university_hop_tac_voi_hai_truong_dai_hoc_viet_nam

Tiến sĩ Keith Taylor (trái) từ Gannon University: “Với thỏa thuận hợp tác mới, tôi tin rằng số du học sinh Việt Nam tại Gannon sẽ tăng nhanh” – Nguồn Internet

Tiến sĩ Keith Taylor cho biết các khoản hỗ trợ tài chính và học bổng dành cho du học sinh quốc tế của trường lên đến 20.000 USD/sinh viên, đáp ứng khoảng 50% chi tiêu tài chính của sinh viên. 

Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm sau khi ra trường khoảng sáu tháng lên đến 98%.

Gannon University được thành lập năm 1925 tại thành phố Erie, tiểu bang Pennsylvania, phía Bắc Hoa Kỳ. Erie là thành phố nhỏ, thân thiện và có mức giá sinh hoạt rẻ. 

Thành phố cách New York, Pittsburgh, Philadelphia và Washington DC chỉ một đến hai giờ bay. Gannon University được xếp vào 50 trường đại học hàng đầu của khu vực phía Bắc Hoa Kỳ.

Thái Hải (SSDH) – Theo TĐO

Share.

Leave A Reply