Phản ứng của Mark Zuckerberg khi được nhận vào học tại Harvard

0

SSDH – Hôm 18/5, Mark Zuckerberg – người sáng lập và CEO Facebook đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip, do cha của anh ghi lại thời điểm Mark biết tin được nhận vào đại học Harvard.

Trong video, cậu bé Mark mặc một chiếc áo thun màu xám, ngồi trên chiếc giường tầng của mình và kiểm tra email. Trước khi đọc thư, Mark có vẻ hơi hồi hộp.

Với một chút ngập ngừng, cậu nói: “Yay, con đã được nhận rồi”.

Edward Zuckerberg, cha của Mark hỏi lại: “Con nói nghiêm túc chứ?”

Sau đó, ông Edward còn giới thiệu con trai mình với “khán giả” như một thành viên của lớp học Harvard và thậm chí còn quay chú chó đáng yêu của Mark đang nằm trên sàn nhà.

Dù rất vui khi được Harvard chấp nhận nhưng vào năm thứ 2 đại học, Mark đã quyết định nghỉ học để phát triển Facebook. Dẫu vậy, người sáng lập mạng xã hội lớn nhất hành tinh vẫn sẽ được nhận một tấm bằng danh dự của ngôi trường này.

Trong một tuyên bố với tờ Harvard Gazette, Drew Faust, Hiệu trưởng Đại học Harvard chia sẻ về quyết định trao bằng danh dự cho Mark: “Ngày nay, có rất ít công ty có thể cạnh tranh với Facebook ở cách nó tác động sâu rộng và khiến mọi người trên thế giới tương tác với nhau. Và rất ít cá nhân có thể cạnh tranh với Mark Zuckerberg trong nỗ lực sử dụng công nghệ để thay đổi thế giới, cũng như cam kết thúc đẩy khoa học phát triển, tăng cường giáo dục và theo đuổi các hoạt động tình nguyện”.

Theo dự kiến, Mark sẽ có một buổi nói chuyện với các sinh viên tốt nghiệp của Đại học Harvard vào ngày 25/5 tới.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo NLĐ

Share.

Leave A Reply