Top 10 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ dưới tầm nhìn của ông Trump

0

Sẵn sàng du học – Những chiến dịch của tổng thống Mỹ – Donald Trump đã bỏ lỡ một cuộc thảo luận kinh tế thực sự. Ông tự tin sẽ lãnh đạo nước Mỹ trong 4-8 năm tới. Dựa vào các mánh khóe của chính sách mà ông đã đề cập đến, có thể có khuynh hướng về sự nghiệp sẽ bùng nổ trong nhiệm kỳ tổng thống của mình.

Donald-Trump.jpg

Top 10 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ dưới tầm nhìn của ông Trump – Nguồn Internet

Những công việc này không liên quan trực tiếp đến chức vụ Tổng thống của đảng Cộng hòa hoặc Dân chủ, nhưng đã gắn liền với những bài phát biểu của ông. Cú sốc của cuộc bầu cử và những gì ông nêu ra không theo hình thức hoặc quy tắc, nhưng một số vị trí nghề nghiệp có thể báo trước rằng sẽ thành công trong nhiệm kỳ của ông.

  1. Diễn viên (bao gồm diễn viên hài)

Bản chất không bình thường của nhiệm kỳ tổng thống của ông đã tạo ra sự giải trí vô tận. SNL đã có được thành công trong cuộc bầu cử này, và cánh cửa mở ra đối với những chương trình hài kịch, chương trình thực tế và phim ảnh

  1. Nhân viên pha chế và quán bar

Khi gặp khó khăn, người ta thường tìm đến rượu. Nhiều người nghi ngờ một cuộc suy thoái kinh tế dưới thời tổng thống Trump, và tất nhiên họ sẽ chuyển sang rượu hoặc các loại nước chứa cồn để thoát khỏi nhanh chóng. Có một điều cần lưu ý là trong lịch sử, cồn là một chứng minh khá khả năng chống suy thoái!

  1. Chuyên gia bảo mật an ninh mạng

Trong một bài phát biểu, khi ông Trump được hỏi về an ninh mạng, ông nhận xét rằng đứa con trai 10 tuổi của mình có thể làm điều đó. Với quan điểm đó, thật là công bằng khi nói rằng vị tổng thống này đã có những kiến thức về sự phức tạp, phạm vi và tầm quan trọng của an ninh mạng. Vấn đề email bị tấn công khiến cho ông cảm nhận được chính công việc, vì vậy vai trò của an ninh trên mạng sẽ tiếp tục phát triển nhanh như việc sử dụng Internet.

  1. Các chuyên gia về tâm thần và các nhà tâm lý học

Khi việc bắt nạt trở thành xu hướng chủ đạo, thì các liệu pháp cũng vậy. Chiến dịch của Trump làm tổn thương hoặc chế giễu phụ nữ, các hình thức tôn giáo thay đổi và bệnh tâm thần có thể gây ra một xu hướng nguy hiểm tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến tất cả những người có vấn đề sức khoẻ tâm thần cần được giúp đỡ để được điều trị. Điều này sẽ tạo ra sự phát triển các liệu pháp cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tâm thần.

  1. Thực thi pháp luật, công an và an ninh cá nhân

Trump đã lưu ý nhiều lần rằng ông muốn tăng chi tiêu cho lực lượng cảnh sát. Triển vọng cứng rắn của ông về tội ác và tình cảm lãng mạn của ông về nhà nước cảnh sát sẽ tạo ra nhiều việc làm trong lĩnh vực này. Trọng tâm của ông về luật nhập cư và ma túy sẽ đòi hỏi nhiều yếu tố cảnh sát mới và tăng cường các cơ quan. Ngoài ra, có những công ty hoặc tổ chức có thể thuê thêm an ninh cá nhân để giữ cho vị trí an toàn hơn. Sự nghiệp bảo mật là một sự lựa chọn rất tốt cho những người tìm kiếm để bắt đầu đơn giản mà không delving đầu tiên vào thực thi pháp luật.

  1. Luật sư tự do dân sự và văn bằng Paralegal

Trump chắc chắn đóng vai một màu xám khi nói đến tự do dân sự. Các quyền công dân và các luật sư hiến pháp sẽ có đầy đủ quyền của họ nếu Trump xem xét theo những tuyên bố của ông về việc nhập quốc tịch từ những người nhập cư. Ông cũng tán dương quyền tự do ngôn luận. Nếu chức vụ tổng thống này giống như chiến dịch của ông, các luật sư sẽ vô cùng bận rộn và đó là một điều tốt!

  1. Nghề nghiệp phi lợi nhuận

Tổng thống đắc cử đã liệt kê phúc lợi vô tận và lợi ích của chính phủ mà ông ta sẽ cắt giảm. Vị phó chủ tịch được lựa chọn của ông có thể chấm dứt sự hỗ trợ cũng như các công trình do chính phủ tài trợ khác. Các nghề nghiệp phi lợi nhuận sẽ cần được lãnh đạo bởi những cá nhân tài năng.

  1. Xây dựng

Một nhà phê bình khắc nghiệt về lao động ở nước ngoài và những lợi ích của nó, Trump đã đưa ra một chính sách ly khai với Mỹ. Đất nước có thể trở lại giai đoạn công nghiệp với các nhà máy đến Mỹ, và sẽ dẫn đến việc tạo ra nhiều công việc xây dựng. Đây là một trong những lĩnh vực chính mà chi tiêu của chính phủ có thể đầu tư cho sự phát triển.

  1. Báo chí

Các nhà báo chân thật, trung thực là rất cần thiết. Sự thất bại của tham nhũng trước cuộc bầu cử đã mở đường cho ông Trump. Họ cần các nhà báo dám đưa ra sự thật và kiểm tra chính phủ, mọi người cần đọc và thông báo cho chính họ hơn là quảng cáo có trả tiền.

  1. Dịch vụ quân đội

Mỹ không ngại chi tiêu vào quân sự. Trump đã lưu ý nhiều lần rằng phần còn lại của thế giới coi Mỹ là “yếu đuối”, và chức vụ của ông có nghĩa là một sự hiện diện quân sự thậm chí còn mạnh hơn. Với một nội các hoàn toàn đảng Cộng hòa và doanh nghiệp đặt ra tại chỗ, ông mong muốn sẽ thống trị thế giới. Phụ nữ có thể phục vụ trong quân đội,  đạt được kinh nghiệm trên thế giới và hơn nữa có thể là lãnh đạo. Không cần quá nhiều kinh nghiệm để tham gia quân đội. và ngành này có thể mang lại lợi nhuận khá trong tình hình toàn cầu hiện nay.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo womensarticle

Share.

Leave A Reply