Bí quyết săn học bổng du học singapore khi tham gia các buổi triến lãm

0

Sẵn sàng du học – Bạn được mời đến tham gia các buổi triển lãm, đây là cơ hội bạn sẽ dễ dàng dàng nhận học bổng du học singapore. Không chỉ thế các ứng viên cần có cho mình những  bí quyết dưới đây sẽ giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất khi tham gia triển lãm:

1. Bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu trước trên internet về ngành mong muốn. Có vậy mới giúp bạn thấy những thông tin do đại diện của trường giới thiệu và các chuyên gia cung cấp có ích để dành lấy học bổng du học cho mình, đừng nên đến chỉ để nghe những điều bạn có thể kiếm được trên website.

2. Sau khi tìm hiểu trên internet, bạn nên ghi lại những câu hỏi và vấn đề chính chi tiết liên quan tới ngành học bạn muốn thảo luận với đại diện trường (các thông tin như cấu trúc khóa học, lịch nộp hồ sơ và tiền học phí).

tu-van-du-hoc

Bí quyết săn học bổng du học singapore khi tham gia các buổi triến lãm – Nguồn Internet

3. Nếu là lần đầu tiên tham gia triển lãm, bạn nên sử dụng bản đồ buổi triển lãm để nhanh chóng xác định được vị trí trường học mà bạn quan tâm nhất.

4. Bạn không nên lo lắng nếu không thể nói tiếng Anh với đại diện của trường mà bạn mong muốn tìm hiểu, sẽ có người trợ giúp bạn.

5. Có thể, bạn sẽ tìm thấy khóa học lý tưởng cho bạn đã được ban tổ chức điền sẵn trong đơn. Bạn điền đầy đủ thông tin vào đơn, điều đó giúp bạn có cơ hội đoạt được một suất học bổng du học singapore hấp dẫn thật dễ dàng. Lưu ý, tất cả các trường đại học tham dự sự kiện đều mong muốn tha thiết tuyển được những ứng viên cùng khu vực của bạn, và họ đã chuẩn bị sẵn mọi thứ phù hợp với các ứng viên.

6. Tham dự hội chợ là để được gặp gỡ trực tiếp đại diện và các chuyên gia của các trường. Nhưng bạn cũng nên tích cực nói chuyện với các ứng viên khác xung quanh bạn, hay ít ra nghe cách người ta đặt câu hỏi.

7. Các sự kiện của QS World Grad School đều miễn phí. Mọi sinh viên tham dự đều được khuyến khích dẫn thêm người đi cùng. Người đồng hành với bạn sẽ hỏi những câu mà chính bạn có thể quên mất, giúp bạn bám vào vấn đề chính và nhớ lại các thông tin thu thập được.

8. Hãy nhớ là khi bạn đánh giá về trường đại học là lúc đại diện các trường đại học cũng đánh giá, chọn ứng cử viên. Hãy coi đó như một cuộc phỏng vấn chính thức. Bạn nên để ý ngoại hình, cách giới thiệu bản thân, gây ấn tượng và tự khẳng định mình qua cách đặt câu hỏi người phỏng vấn.

Tất nhiên là tất cả không chấm hết khi sự kiện kết thúc. Nhiệm vụ của bạn là rà soát lại những thông tin thu được, tìm ra điểm cuốn hút bạn, tiến tới quyết định cuối cùng!

Hãy lưu ý những mẹo trên đây để săn học bổng du học singapore 2017 này cho mình nhé. Cơ hội đến với bạn chỉ một lần mà thôi, hãy cố gắng lên nào. Chúc các bạn thành công nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo Congthongtin.net

Share.

Leave A Reply