Du học Úc du học chất lượng cao, học phí thấp với đại học La Trobe

0

SSDH – Du học Úc tại LaTrobe, Melborne vì tính đa văn hóa và chất lượng giáo dục và trang thiết bị hiện đại. Các giáo viên rất thân thiện, tốt bụng và luôn giúp đỡ. Có nhiều câu lạc bộ để tham gia như Hội Sinh Viên du học Việt Nam

 

Úc là một quốc gia xinh đẹp vói những bãi biển dài bất tận và cũng là thiên đường du học của các bạn sinh viên du học Việt Nam hiện nay. Australia được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, hiện đại với nhiều trường Đại học danh tiếng đạt chuẩn quốc tế.

 

Trong đó phải kể đến ĐH LaTrobe, 1 trong 10 trường ĐH tốt nhất Australia và nằm trong danh sách 100 trường ĐH hàng đầu thế giới (theo bình chọn của Times Higher Education Supplement (UK) 2005). LaTrobe có sáu cơ sở nằm trên khắp Victoria, trụ sở chính đặt tại Melbourne. Khuôn viên trường nằm trên một khu đất rộng 267 hecta và là một trong những cơ sở đại học rộng và hấp dẫn nhất nước Úc.    

 

                                   Du học úc du học chất lượng cao, chi phí thấp với đại học la trobe

 

Các chương trình giảng dạy của La Trobe có chất lượng cao, đươc quốc tế công nhận và được chứng nhận chuyên môn bởi các tổ chức như: Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng (Assocostion of Chartered Certified Accountants) ( Anh Quốc), Hiệp Hội Máy Tính Úc (Australian Computer Society), Viện Chuyên Viên Phân Tích Đầu Tư Tài Chính (Chartered Financial Analyst Institute) (Mỹ), Hiệp Hội Kỹ Sư Úc (Engineers Australia).

 

Hơn nữa, học phí của La Trobe có tính cạnh tranh rất cao, luôn đảm bảo được lợi nhuận tối đa từ khoản đầu tư giáo dục của bạn.  Chi phí học tập tại trường La Trobe chỉ dao động từ 20.000 A$ đến 23.000A$. Chi phí này là thấp hơn rất nhiều so với các trường đại học khác ở Melbourne(du hoc uc)

 

Đến với La Trobe, đến với Melborne, bạn sẽ được đắm mình trong nét đặc sắc của thanh phố đô thị đa văn hóa với khung cảnh sống động nhờ sự hòa trộn linh hoạt về nghệ thuật, thời trang và phong cách ẩm thực nơi đây. Ra ngoài Melbourne, có rất nhiều hoạt động để tham gia. Hãy thực hiện một chuyến đi dọc theo đường Đại Dương – một trong những con đường lái xe đẹp nhất thế giới. Bạn có thể thực hiện một chuyến đi đến bán đảo Mornington tuyệt đẹp và đầy gió; hay đến thăm các nhà máy sản xuất rượu vang ở thung lũng Yarra. Victoria thường tổ chức một số hoạt động trượt tuyết hay nhất Australia, với khu trượt tuyết Falls Creek chỉ cách Melbourne 4,5 giờ lái xe.

 

Các chương trình đào tạo của đại học La Trobe

–  Sinh học

–  Kinh doanh

–  Công nghệ thông tin

–   Khoa học y tế

– Truyền thông và thông tin đại chúng

 

Các khóa học Tiếng Anh

-Tiếng Anh Tổng Quát

-Tiếng Anh Học Thuật.

 

 

                                                                                                                 Hồng Hà(SSDH) – Theo Dtu

Share.

Leave A Reply