Chương trình ‘Danh dự Mỹ’ tại Cao đẳng Pierce

0

SSDH – Chương trình “Danh dự Mỹ” nhằm giúp các sinh viên tài năng thực hiện được ước mơ của mình. Chương trình chuẩn bị cho các sinh viên ưu tú những môn học cơ sở và nâng cao tại các trường đại học hàng đầu Mỹ và tiết kiệm đáng kể chi phí học tập bậc đại học tại Mỹ.

 du%20hoc%20my.jpg

Chương trình danh dự Mỹ nhằm giúp các sinh viên tài năng thực hiện được ước mơ của mình.

 

Hơn 30 trường đại học (bốn năm công lập) và tư thục là thành viên của mạng lưới chuyển tiếp toàn quốc chương trình danh dự Mỹ, như: UCLA, George Washington, Ohio State, Brandeis, Swarthmore, University of Arizona và Amherst… Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ chương trình này đã được nhận vào Stanford, Cornell, Georgetown, Vanderbilt, Michigan, University of Southern California, Rutgers, Purdue, University of Washington… và nhiều trường danh tiếng khác với những suất học bổng giá trị.

 

Trường Cao đẳng Pierce sẽ bắt đầu tuyển sinh chương trình “Danh dự Mỹ” vào học kỳ mùa thu này. Sinh viên quốc tế cũng được khuyến khích đăng ký vào chương trình đầy cạnh tranh này. Các giảng viên tận tụy của Pierce cùng với các cố vấn cá nhân của chương trình sẽ theo sát để giúp bạn hoàn thành xuất sắc chương trình cao đẳng tại Pierce và được nhập học vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ.

 

Ngoài chương trình này, sinh viên có thể bắt đầu chương trình đại học tại bất cứ trường nào thuộc mạng lưới “Danh dự Mỹ”, bao gồm Community Colleges of Spokane (Spokane, Washington), Ivy Tech Community College of Indiana (Ft. Wayne, Indiana; Lafayette, Indiana), và Mercer County Community College (West Windsor, NJ), cùng nhiều trường nữa sẽ sớm tham gia trong thời gian tới.

Sinh viên sẽ được cung cấp nhiều thông tin hơn tại triển lãm các trường đại học và cao đẳng Mỹ do Capstone Việt Nam tổ chức. Triển lãm sẽ diễn ra vào thứ tư, ngày 26/2, tại khách sạn Sofitel Plaza, số 1 Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội; vào thứ sáu, ngày 28/2, tại khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng; và vào thứ ba, ngày 4/3, tại khách sạn Pullman, 148 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự triển lãm tại đây

 

Michele Johnson – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Pierce nói: “Chúng tôi mong đợi được giúp các bạn sinh viên chương trình Danh dự Mỹ đạt được thành công tại các trường đại học hàng đầu. Là một trường cao đẳng hàng đầu ở Tây Washington trong mạng lưới Danh dự Mỹ, chúng tôi cam kết mang lại những cơ hội giáo dục chất lượng cho sinh viên trong trường và các trường cao đẳng, đại học khác”.

 

Sinh viên quốc tế có nhiều lựa chọn về nhà ở trong mạng lưới các cơ sở đào tạo, bao gồm: ở với gia đình người bản xứ, ký túc xá và căn hộ. Chương trình tiếng Anh với nhiều cấp độ và mỗi lớp “Danh dự Mỹ” chỉ có từ 18 đến 25 sinh viên mang lại nhiều cơ hội để sinh viên nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

 

Randi Cosentino – Giám đốc điều hành chương trình này, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng vì trường Cao đẳng Pierce đã tham gia mạng lưới các cơ sở giáo dục tiên phong cung cấp chương trình ‘Danh dự Mỹ’. Cam kết lâu dài của trường với cộng đồng, bao gồm các sinh viên quốc tế và các cựu chiến binh nhấn mạnh sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cơ hội giáo dục chất lượng cao cho các sinh viên ưu tú”.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply