Du học Mỹ: Trường Đại học New Hampshire tuyển sinh

0

SSDH – Trường Đại học New Hampshire tọa lạc tại tiểu bang New Hamphsire, được bình chọn là một trong những tiểu bang an toàn nhất nước Mỹ, với những ngọn núi được bao phủ bởi tuyết trắng quanh năm, những hồ nước ngọt hoang sơ và tinh khiết. Tiểu bang còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng với các món ăn đa dạng Á – Âu. Sinh viên còn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng thực phẩm châu Á như: Sai Gon Market tại Manchester, Oriental Grocery tại Portsmouth.

 Đại%20học%20New%20Hampshire.jpg

Đại học New Hampshire xếp thứ 51 những trường công tốt nhất nước Mỹ.

 

Đại học New Hampshire được thành lập vào năm 1866, là một trong những trường đại học tốt nhất khu vực miền Đông Bắc của nước Mỹ, được bình chọn bởi tổ chức The Princeton Review 2012. Trường được xếp hạng thứ 97 đại học loại một (Tier 1) trên toàn nước Mỹ (theo U.S. News & World Report Best Colleges 2014 top 100). Đồng thời, trường còn cùng hai trường danh giá là Harvard và MIT được nhận quỹ đầu tư của NASA.

 

Theo US News & World Report 2013, Đại học New Hampshire xếp thứ 51 những trường công tốt nhất nước Mỹ. Chương trình kế toán tài chính của UNH được xếp thứ 37 trên thế giới (the World by Brigham Young University 2012) và cũng là Best undergraduate Business and Engineering Programs-US News & World Report 2012. UNH còn là học viện nghiên cứu hàng đầu quốc gia.

 

Trường hiện có hơn 100 ngành học với trên 14.000 sinh viên. Trường tọa lạc trên thành phố biển xinh đẹp Durham nên bạn dễ dàng đến hai thành phố nhộn nhịp bậc nhất của Mỹ là Boston với một giờ đi xe và thành phố New York (Big Apple) chỉ 4,5 tiếng đi xe buýt. Với hơn 200 câu lạc bộ và tổ chức xã hội, sinh viên tại trường New Hampshire có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa và giải trí ngay tại trường. Trường sẽ tạo cơ hội và giúp đỡ các sinh viên thực hiện các bài nghiên cứu lớn và chuyên nghiệp nhất. Đại học New Hampshire có nhiều ngành học đa dạng với đội ngũ giáo viên quốc tế ưu tú.

 Đại%20học%20New%20Hampshire2.jpg

Trường hiện có hơn 100 ngành học với trên 14.000 sinh viên.

 

Bạn có cơ hội được học tại một ngôi trường đẹp như tranh vẽ ở thành phố Durham nằm trên bờ đông nước Mỹ; có được sự hỗ trợ toàn diện, không những trong học tập mà còn các phúc lợi khác tại trường. Bạn được học chương trình giáo dục chất lượng cao nhất, được biên soạn và giảng dạy bởi các giáo viên tại trường UNH. Trường cập nhật các tín chỉ học tập trên bảng điểm UNH của bạn cho chương trình IUTP (International University Transfer Program) và các khóa học ESL.

 

Trường có nhiều chuyên ngành cho bạn lựa chọn, từ các khối ngành kinh doanh và kinh tế, khoa học kỹ thuật và vật lý cho đến các ngành nghệ thuật. Trường có nhiều cơ sở và dịch vụ, bao gồm thư viện, phòng thí nghiệm máy tính, thiết bị giải trí, chỗ ở trong khuôn viên trường đại học nghệ thuật, dịch vụ y tế và chăm sóc sinh viên. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong các tháng 1, tháng 5 hoặc tháng 8 để nhập học.

 

Tòa nhà tưởng niệm của trường The Memorial Union Building là nơi tập trung hơn 200 câu lạc bộ, phòng chơi game, rạp chiếu phim và billiards hall. Trường có hơn 200 tổ chức sinh viên từ các câu lạc bộ với các hoạt động ngoài trời tới các câu lạc bộ về phim ảnh. Các ngành tại trường gồm ngành kinh tế (Business and Economics at UNH – WSBE); ngành kỹ sư và khoa học tự nhiên (Engineering and Sciences at UNH – CEPS); ngành nghệ thuật (Liberal Arts at UNH – COLA).

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply