Du học hai quốc gia tại Đại học James Cook

0

SSDH – Sinh viên du học tại JCU Singapore có thể chuyển sang hai cơ sở còn lại của trường tại Australia trong hai học kỳ (tương đương một năm học) với mức chi phí học giống như tại ‘đảo quốc sư tử’.

 

JCU Singapore được thành lập vào năm 2003, là trường đại học công lập của Chính phủ Australia có phân viện ở Singapore. Chương trình giảng dạy, chất lượng, giáo trình của JCU Singapore tương tự như hai phân viện còn lại tại Australia nhưng với chi phí thấp hơn và thời gian khoá học ngắn hơn. Thời gian học đại học hai năm, thạc sĩ một năm, bằng cấp tương đương như khi bạn theo học ở Australia và được công nhận trên toàn thế giới. Đặc biệt, sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang Australia với mức học phí tương đương tại Singapore.

 

Trường thuộc top 4% các trường đại học hàng đầu trên thế giới, đồng thời là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới tại Australia; top 2% các trường đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành giảng dạy tâm lý. Trường còn thuộc top 12 đại học hàng đầu trên thế giới về giảng dạy chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn. Trường xếp hạng 5 sao về kinh nghiệm giảng dạy.

 

 	Du học hai quốc gia tại Đại học James Cook

Khu học xá của trường tại Singapore.

 

Sinh viên học tại JCU Singapore có thể chuyển sang hai cơ sở còn lại của trường tại Australia trong hai học kỳ (tương đương một năm học) với mức chi phí học giống như tại “đảo quốc sư tử”. Như vậy, sinh viên có được trải nghiệm thú vị tại hai quốc gia là Singapore và Australia với chi phí học tiết kiệm. Thời gian học tập của trường được tăng cường và rút ngắn: cử nhân hai năm, thạc sĩ một năm. Điều này nhằm giúp sinh viên tiết kiệm chi phí, ra trường sớm, có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.

 

Trường có giáo viên giảng dạy đến từ Australia, môi trường du học tập đa quốc gia với các bạn bè đến từ 51 quốc gia trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm việc làm tại hơn 7.000 công ty đa quốc gia tại Singapore. Khoá học MBA không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên tốt nghiệp cử nhân bất cứ chuyên ngành gì cũng có thể theo một trong 4 ngành MBA: quản trị kinh doanh, marketing, tài chính kế toán, quản trị nguồn nhân lực. Sinh viên có quyền tham gia học song song hai chuyên ngành mà không phải đóng thêm học phí. Sinh viên được nhà trường cử nhân viên và xe ô tô đón tại sân bay miễn phí.

 

Trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề, hội chợ nghề nghiệp nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm khác như: cách viết CV thuyết phục, các thông tin về nghề nghiệp để các em có việc làm sau khi tốt nghiệp. Các chương trình học của trường bao gồm: khóa học tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng, đại học, sau đại học về quản trị kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin…

 

Yêu cầu đầu vào:

 

  • Khóa tiếng Anh: Sinh viên cần làm bài kiểm tra trình độ để được xếp vào level phù hợp.
  • Khóa dự bị đại học: kết thúc lớp 11, 12, IELTS 5.5.
  • Khóa cao đẳng: tốt nghiệp trung học phổ thông, IELTS 5.5.
  • Khóa đại học: tốt nghiệp trung học phổ thông với điểm trung bình 7.5, IELTS 6.0.
  • Khóa sau đại học: tốt nghiệp đại học, có bằng cử nhân tại các trường được công nhận, IELTS 6.0.

 

Du học hai quốc gia tại Đại học James Cook

Sinh viên James Cook.

 

Hiện tại, Đại học James Cook cung cấp Học bổng du học cho tất cả các em sinh viên thông qua chương trình kết nối phân viện. Bất cứ sinh viên nào đăng ký cho khóa cử nhân kinh doanh, cử nhân công nghệ thông tin và thạc sĩ kinh doanh đều được học tập một hoặc hai học kỳ tại hai phân viện còn lại của nhà trường tại Australia với mức học phí như tại Singapore. Đây là điểm độc đáo, đặc biệt chỉ dành riêng cho sinh viên của Đại học James Cook. Sinh viên đăng ký vào học tại Đại học James Cook được tặng iPad tương đương 14 triệu đồng để hòa nhập vào môi trường học tập hiện đại của nhà trường.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply