Học viện Eynesbury – một trong những học viện tốt nhất tại bang Nam Úc

0

SSDH – Học viện Eynesbury xây dựng các chương trình và phương pháp đào tạo như ở đại học để các bạn sinh viên, du học sinh có thể tập làm quen và không bỡ ngỡ khi tham gia vào môi trường học tập tại đại học sau này.

 Học%20viện%20Eynesbury.png

 

Học tập trong môi trường năng động và sáng tạo tại các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài luôn là mơ ước của các bạn trẻ Việt Nam. Thế nhưng, những trở ngại về văn hóa, ngôn ngữ cũng như nền giáo dục khác biệt đã tạo nên không ít rào cản cho nhiều bạn. Nắm bắt được điều đó, Studylink International đã và đang tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất thông qua các gói hỗ trợ trị giá 8 triệu đồng cùng các suất học bổng lên tới 50% học phí cho các bạn sinh viên Việt Nam theo học tại Học viện Eynesbury – một trong những học viện tốt nhất tại bang Nam Úc để vào được các trường đại học hàng đầu tại Australia.

 

Được biết đến như một đối tác chiến lược của Đại học Adelaide (top 8 trường đại học hàng đầu Australia) và Đại học Nam Úc (top 350 thế giới), Học viện Eynesbury có thành tích giảng dạy xuất sắc và nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các chương trình riêng cho sinh viên quốc tế. Trường luôn là lựa chọn trong việc tạo bước đệm vững chắc cho các bạn sinh viên muốn theo học tại hai trường đại học danh giá trên.

 

Thành lập vào năm 1989, Eynesbury là thành viên của tập đoàn giáo dục quốc tế Navitas và là cơ sở duy nhất tại Australia của Navitas có chương trình đào tạo bậc phổ thông trung học (lớp 10 – 12) để lấy chứng chỉ tốt nghiệp phổ thông trung học tiểu bang Nam Úc (SACE) và ATAR – tiêu chuẩn được công nhận trong nước và quốc tế để nhập học đại học. Eynesbury xây dựng các chương trình và phương pháp đào tạo như ở đại học để các bạn sinh viên có thể tập làm quen và không bị bỡ ngỡ khi tham gia vào môi trường học tập tại đại học sau này.

 

Các bạn được mặc đồ tự do và chỉ phải đến trường khi có lớp, giáo viên và học sinh xưng hô như tại đại học, giờ học được kéo dài hơn và có các chương trình hỗ trợ học sinh ngoài giờ. Ngoài ra, Eynesbury còn là nơi tập trung nhiều du học sinh trên toàn thế giới, đây là một cơ hội tốt để các bạn sinh viên làm quen và học tập những điều hay, mới lạ từ bạn bè ở khắp năm châu.

 

Eynesbury có hai cơ sở chính đều tọa lạc ngay trung tâm thành phố Adelaide, miền Nam, Australia. Học tập tại đây, sinh viên sẽ được tận hưởng một thành phố yên bình, thân thiện với những bữa tiệc ngoài trời và những buổi hoạt động ngoại khóa vui nhộn. Du học tại Adelaide có  nhiều ưu điểm đáng kể cho du học sinh Việt Nam như: học phí hợp lý, cạnh tranh so với các tiểu bang khác, sinh hoạt phí hợp lý, được cộng điểm định cư…

 Học%20viện%20Eynesbury2.png

Sinh viên có cơ hội nhận được những học bổng hấp dẫn của trường.

 

Eynesbury được đánh giá là trường có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia có bằng cấp và kinh nghiệm tại Australia. Chương trình đào tạo của trường khoa học, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phối hợp với các kinh nghiệm thực tế, đảm bảo cho sinh viên được trang bị đầy đủ từ kiến thức trong lớp đến thực tế cuộc sống. Vì vậy, những sinh viên chuyển tiếp vào Đại học Adelaide hay Đại học Nam Úc từ trường Eynesbury luôn có thành tích học tập tốt và đạt được nhiều học bổng. Lợi thế khi theo học tại Eynesbury là ngoài hai trường đại học nêu trên, bạn vẫn có đủ điều kiện để xin vào học tại các trường khác tại Australia như: Đại học Melbourne, Đại học Quốc gia Australia… và bạn sẽ cải thiện được trình độ Anh ngữ của mình khi giao tiếp nhiều với sinh viên bản xứ.

 

Trường dành học bổng Anh ngữ 10 tuần áp dụng cho tất cả các chương trình (phải học kèm với các chương trình chính khóa khác tại Eynesbury); học bổng 20% và 50% dành cho lớp 10, 11 và 12; học bổng 20% và 50% dành cho chương trình dự bị đại học. Sinh viên có thể nhận được cả hai học bổng Anh ngữ và học thuật cùng một lúc. Học bổng có giá trị cho 1 năm học.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply