Học trung học tại trường hàng đầu ở Anh – Kent College

0

SSDH – Nằm ở phía Đông Nam nước Anh thuộc vùng ngoại ô của thành phố Canterbury, Kent College được xếp hạng là một trong những trường trung học nổi tiếng tại Anh Quốc.

 

Sự nổi tiếng của Kent College được xây dựng và khẳng định từ kết quả học tập của những học sinh đang theo du học tại trường. Hai năm trước, học sinh của trường đã tốt nghiệp tại trường với điểm số trung bình là 37.6, loạt vào top 10 các trường trung học có điểm trung bình cao nhất tại Anh (trong khi đó điểm chuẩn để vào Đại học Oxford là 38 điểm). Năm ngoái, trường đạt vị trí 42 trong tổng số 100 trường xếp loại A tại Anh. Hầu hết các học sinh  của trường sau khi tốt nghiệp đều chuyển sang học tại các trường đại học thuộc Russell Group (nhóm các trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh – bao gồm cả Oxford và Cambridge, với nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn các trường đại học London như Imperial, King hoặc LSE).

 

Học trung học tại trường hàng đầu ở Anh - Kent College

 

Các chương trình học dành cho sinh viên du học quốc tế tại trường:

 

  • Học 2 năm chương trình GCSE ( và IGCSE ) dành cho học sinh trên 14 tuổi.
  • Học một năm chương trình GCSE.
  • Học hai năm chương trình trung học dành cho học sinh trên 16 tuổi.
  • Các chương trình học trước GCSE dành cho học sinh ở độ tuổi 8 năm đến 13 tuổi.

 

Và nhằm mục đích giúp các bạn du học sinh quốc tế nâng cao trình độ Tiếng Anh trên mọi mặt từ giao tiếp đến ngữ pháp để có thể bước vào chương trình học chính thức dễ dàng hơn. Kent College cũng đã thành lập một trung tâm dạy Tiếng Anh dành cho du học sinh quốc tế trong khuôn viên trường học với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

 

Ngoài ra, Trường cũng được biết đến với những thành công trong một loạt các hoạt động thể thao và âm nhạc. Kent College là một trường mạnh trong các hoạt động thể thao, đặc biệt là bộ môn khúc quân cầu khi họ liên tục giành giải vô địch trong một vài năm gần đây. Đội hợp xướng của trường cũng giành được giải thưởng cao và đi biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới.

 

Với những điều nêu trên, Kent College được xem là một trong những  trường trung học tốt nhất ở Anh và là nơi tuyệt vời dành cho du học sinh quốc tế đến từ các nơi trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm cho con mình một môi trường học tập chất lượng, uy tín, năng động và sáng tạo, Kent Colleger sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

 

Nguồn: GLC

Share.

Leave A Reply