4 điểm hấp dẫn của triển lãm du học quốc tế bậc trung học

0

Sẵn sàng du học – Thấu hiểu bài toán chi phí cũng như tìm kiếm môi trường học tập phù hợp của các bậc phụ huynh, Capstone Việt Nam tổ chức lãm du học quốc tế bậc trung học.

Sự kiện diễn ra lúc 15h-18h30 ngày 27/10 tại khách sạn De L’Opera Hà Nội (số 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và 15h-18h30 ngày 28/10 tại khách sạn Rex (số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM).

Quy tụ 20 trường trung học quốc tế

Triển lãm du học bậc trung học diễn ra trong tháng 10 quy tụ 20 trường trung học hàng đầu. Nhiều học sinh sau khi tốt nghiệp từ các trường này đã đạt học bổng cao và học tập thành công tại các trường đại học danh tiếng của Mỹ như University of Harvard, University of Chicago, John Hopkins University, University of Washington, Washington State University, Carnegie Mellon University…

Ưu điểm nổi bật khi theo học tại 20 trường trung học trong danh sách tham gia triển lãm lần này là sự đồng hành của các cố vấn trường trong quá trình lên kế hoạch nộp hồ sơ, đảm bảo thành công trong việc nộp hồ sơ và xin học bổng vào đại học.

Tư vấn miễn phí và trực tiếp

Tại triển lãm, học sinh không chỉ được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường mà còn được miễn phí tư vấn từ hơn 500 trường đối tác khác của Capstone. Cơ hội này giúp các em có được những thông tin chính xác về trường, tìm được ngôi trường phù hợp với bản thân và tiếp cận cơ hội nhận học bổng cao.

Học sinh, sinh viên và phụ huynh được tư vấn trực tiếp với đại diện các trường trung học quốc tế.

Học sinh, sinh viên và phụ huynh được tư vấn trực tiếp với đại diện các trường trung học quốc tế.

Các trường trung học tham gia triển lãm du học do Capstone tổ chức được chọn lọc kỹ lưỡng từ các tiêu chí quan trọng như chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm tìm hiểu, chọn lựa điểm đến phù hợp và và hoàn thành hồ sơ du học cho học sinh.

Phỏng vấn thử với chuyên gia giáo dục cao cấp

Các em học sinh lo lắng về buổi phỏng vấn học bổng và muốn nâng cao cơ hội nhận học bổng tại các trường có thể ký phỏng vấn thử với thầy Taylor Smith – cựu Hiệu trưởng trường Oldfields với hơn 17 năm kinh nghiệm là hiệu trưởng các trường nội trú và ngoại trú Mỹ, cố vấn giáo dục cao cấp tại Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam.

Đây là cơ hội để các em học sinh đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn học bổng với các trường trung học nội trú và ngoại trú nhằm đạt được thành công cao.

Thầy Taylor Smith.

Thầy Taylor Smith.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ mang tới cho phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên cơ hội tiếp cận thông tin khách quan về các trường và chương trình học, sự kiện triển lãm du học còn mang đến những quà tặng hấp dẫn như hợp đồng tư vấn hồ sơ 0 đồng, tặng phí dịch vụ visa 150 USD (3.5 triệu đồng), voucher trị giá 500.000 đồng từ hãng American Airlines, nhận cẩm nang StudyUSA du học bậc trung học và có cơ hội nhận học bổng 100% du học Mỹ cũng như nhận vé máy bay đi Mỹ miễn phí.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply