15 ngày có visa Canada khi du học Fleming College

0

SSDH – Du học Canada luôn được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn là điểm đến hàng đầu do có hệ thống giáo dục chất lượng cao, môi trường sống trong lành và đặc biệt là chính sách định cư hấp dẫn. Tuy nhiên, du học sinh thường gặp trở ngại lớn do yêu cầu chứng minh tài chính, khó khăn xin visa và cản trở giấc mơ du học Canada của nhiều học sinh, sinh viên. Nhờ chương trình thí điểm Canada Express Study (CES) bắt đầu được áp dụng từ ngày 1/3, với nhiều thuận lợi, đã mở ra cơ hội du học Canada cho sinh viên Việt Nam.

 du%20hoc%20canada.png

 

Fleming là một trong những trường liên kết thuộc hệ thống trường CICan nằm trong chương trình xét thị thực visa ưu tiên (CES) nên sinh viên sẽ không cần phải chứng minh tài chính khi đăng ký học. Trường Fleming College có chi phí học tập vừa phải, chất lượng đào tạo tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và các nước khác. Hơn 82% sinh viên tại trường có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp. Môi trường an toàn và thân thiện, chương trình thực tập hưởng lương, cơ hội định cư Canada sau khi học, nhiều chính sách hỗ trợ toàn diện dành cho sinh viên quốc tế…

 

Fleming là trường cao đẳng công lập được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada. Các chương trình học tại Fleming luôn gắn liền với thực tiễn nên sinh viên có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai từ ngay trong quá trình học tập. Tùy theo từng chương trình học mà bạn có nhiều lựa chọn như kiến tập, thực tập, dã ngoại thực tế, thực hành trong phòng thí nghiệm, chương trình vừa học vừa làm co-op, các dự án thực tế.

 

Trường có chi phí sinh hoạt hợp lý, môi trường học tập an toàn, yên bình. Quy mô lớp nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ các giảng viên và nhân viên trong trường. Du học sinh có nhiều cơ hội giao lưu, tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm nâng cao kỹ năng tiếng Anh cả trong và ngoài giờ học. Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn.

 

Sinh viên còn có cơ hội học chuyển tiếp tại hơn 37 trường đại học đối tác như  Đại học Trent, Peterborough, Ontario; Đại học York, Toronto Ontario; Đại học Carleton, Ottawa, Ontario; Đại học Ryerson, Toronto, Ontario; Đại học Charles Strut, Australia; Đại học Griffith, Australia; Đại học Southern New Hamsphire, Mỹ.

 

Bên cạnh đó, Peterborough và Lindsay là hai thành phố an toàn tại Canada. Nhân viên an ninh luôn đi tuần tại cơ sở học và trong khu vực sinh sống. Các trạm điện thoại khẩn cấp được đặt trong khuôn viên trường. Hệ thống camera giám sát an ninh được đặt ở cả trong và ngoài trường. Dịch vụ “Safe Walk” dành cho sinh viên có nhu cầu được đi kèm với một nhân viên an ninh trong khuôn viên trường vào buổi tối.

 

Đặc biệt, một điều mà hầu hết du học sinh đều mong muốn sau khi tốt nghiệp là được định cư tại Canada để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hơn 82% sinh viên tốt nghiệp tại Fleming đều có việc làm sau khi ra trường và sẽ được định cư tại Canada trong ba năm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply