10 trường luật tốt nhất ở châu Âu năm 2022

0

SSDH – Có rất nhiều trường luật ở châu Âu, tuy nhiên, không có nhiều trường luật tuyệt vời trong số đó. Khi phác thảo các trường luật tốt nhất của chúng tôi ở Châu Âu, chúng tôi đã tuân theo một bộ tiêu chí xếp hạng dưới đây:

  • Công nhận: Tất cả các trường luật này đều có sự công nhận của các cơ quan nổi tiếng thế giới
  • Xếp hạng QS về các trường đại học hàng đầu
  • Xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education

10 dai hoc luat tot nhat the gioi

  1. Đại hc Oxford, Vương quc Anh

Khoa Luật của Đại học Oxford là một trong những khoa lớn nhất ở Vương quốc Anh. Đó có lẽ là lý do tại sao trường được cho là một trong những trường luật tốt nhất ở Châu Âu và đứng đầu danh sách của chúng tôi trong bài viết này.

Đây là một liên đoàn của ba mươi trường luật trong các trường cao đẳng của Đại học. Các học giả pháp lý trong các trường cao đẳng và đại học là thành viên của Khoa, họ giúp điều phối và hỗ trợ việc giảng dạy và viết lách của một trăm năm mươi ba học giả.

Thông qua cấu trúc tiêu chuẩn của họ, Khoa này có thể hỗ trợ, giảng dạy và kiểm tra một nhóm sinh viên đa dạng và xuất sắc từ khắp Vương quốc Anh đến các nơi khác trên thế giới. Bởi vì các chương trình tuyệt vời của họ, tỷ lệ sinh viên trên giảng viên của họ là khoảng 7: 1, được coi là tuyệt vời.

Đại hc Cambridge, Vương quc Anh

Luật đã được nghiên cứu và giảng dạy ở Cambridge từ thế kỷ XNUMX, khi các môn học chính của việc nghiên cứu pháp luật ở tất cả các trường đại học Châu Âu là Civil law (luật của La Mã cổ đại) và Giáo luật của Nhà thờ.

Hiệp hội Luật Đại học mở cửa cho tất cả các thành viên của Trường, và đặc biệt là cho tất cả sinh viên luật và những người mong muốn theo đuổi sự nghiệp luật sư. Hiệp hội có các viên chức chính là sinh viên luật, và họ cung cấp nhiều cơ hội cho các thành viên của mình, từ cả quan điểm học thuật và xã hội.

Sinh viên tại trường Đại học này sẽ theo đuổi các chương trình trong một loạt các khóa học bắt nguồn từ bằng đại học của The BA Tripos, bằng Thạc sĩ Luật (LLM) của Cambridge, bằng Thạc sĩ của Cambridge về Luật doanh nghiệp (MCL) và Nghiên cứu sau đại học (MLitt / Ph .D.) Bằng cấp.

  1. UCL, Vương quc Anh

UCL Laws đang tiên phong trong một cộng đồng lớn các học giả pháp lý. Được cung cấp thông tin về di sản triết học phong phú, họ tiếp tục thực hiện các nghiên cứu quan trọng và tạo tiếng nói rõ ràng cho các cuộc trò chuyện toàn cầu.

Tọa lạc tại trung tâm của London, thủ đô hợp pháp toàn cầu, UCL liên tục thu hút một nhóm sinh viên và nhân viên quốc tế đa dạng và độc đáo. Do làm việc chăm chỉ, nghiên cứu của họ đã có tác động thực tế, định hình chính sách pháp lý và tư pháp ở Vương quốc Anh và trên toàn cầu.

UCL Laws liên tục được xếp hạng là một trong những trường luật hàng đầu ở Vương quốc Anh. Họ đã đạt được xếp hạng cao nhất trong bốn trường hợp gần đây nhất của Khung Nghiên cứu Xuất sắc (REF) và đạt điểm cao trong một loạt các cuộc khảo sát dành cho sinh viên và bảng các giải đấu đại học.

  1. Trường Kinh tế và Khoa hc Chính tr London (LSE), Vương quc Anh

Trường Kinh tế và Luật London là một cộng đồng bao gồm sinh viên, nhân viên và cựu sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, những người giới thiệu một triển vọng quốc tế và liên ngành độc đáo trong việc giảng dạy và nghiên cứu luật.

Họ vẫn cam kết xây dựng một môi trường sôi động, công bằng và thực sự hòa nhập và điều này rất quan trọng đối với bản sắc của họ. Cộng đồng luật là một trong những cộng đồng lớn nhất trong Trường, và đã thực hiện một vai trò quan trọng trong các cuộc tranh luận chính sách, hoạch định chính sách và giáo dục luật sư và giáo viên luật trên toàn cầu.

đều đặn, họ liên tục đi tiên phong trong việc nghiên cứu luật ngân hàng, luật thuế, kiện tụng dân sự, luật công ty, luật lao động, luật gia đình, các khía cạnh của luật phúc lợi, và các nghiên cứu về hệ thống luật và nghề luật, và tiếp tục là những nhà tư tưởng hàng đầu trong lĩnh vực này.

  1. King’s College London, Vương quc Anh

King’s College London là trường đại học lâu đời thứ tư ở Anh. Đây là một tổ chức giáo dục do nghiên cứu đứng đầu tiên phong trong các lĩnh vực tiến bộ khác nhau trong tất cả các khía cạnh độc đáo của chương trình luật.

Với hơn 31,000 sinh viên (bao gồm hơn 12,800 sinh viên sau đại học) đến từ 150 quốc gia và hơn 8,500 nhân viên. King cung cấp chất lượng hướng dẫn và đào tạo cho sinh viên của mình bằng cách sử dụng các phương pháp mới nhất và tốt nhất.

Trường nằm trong bảy trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh về thu nhập từ nghiên cứu và có tổng thu nhập hàng năm chỉ hơn 778 triệu bảng Anh. King’s đã ảnh hưởng đến nhiều tiến bộ định hình cuộc sống hiện đại, chẳng hạn như việc khám phá ra cấu trúc của DNA và nghiên cứu dẫn đến sự phát triển của đài phát thanh, truyền hình, điện thoại di động và radar.

  1. Đại hc Edinburgh, Vương quc Anh

Có trụ sở tại trung tâm thành phố trong trường Cao đẳng Cổ lịch sử và mới được tân trang lại gần đây, chúng tôi là trường luật hàng đầu thế giới được định hình qua nhiều thế kỷ bởi các giá trị và niềm tin, cam kết xuất sắc, niềm đam mê và thành tích của đội ngũ nhân viên, sinh viên và các cựu sinh viên.

Trong nhiều năm, Trường Luật Edinburgh đã bắt nguồn từ truyền thống cởi mở và liên ngành của luật Scots. Chúng tôi là một trường luật toàn diện có ảnh hưởng đến sự thay đổi dân sự ở cả địa phương và toàn cầu.

Với nhiều loại bằng đại học, bằng thạc sĩ, bằng thạc sĩ trực tuyến và bằng nghiên cứu, bạn có thể chọn một chương trình để theo đuổi. Không quên bằng tốt nghiệp hành nghề luật sư chuyên nghiệp và một số khóa học ngắn hạn.

  1. Đại hc Queen Mary ca London, Vương quc Anh

Được thành lập vào năm 1965, Trường Luật đã phát triển từ 30 sinh viên và bốn nhân viên giảng dạy, lên hơn 2,000 sinh viên và hơn 130 nhân viên giảng dạy vào năm 2020. Sự phát triển ổn định của họ khiến họ lọt vào danh sách các trường luật tốt nhất ở Châu Âu.

Trường Luật lấy trọng tâm cốt lõi là vai trò của luật và các thể chế của nó trong xã hội quốc tế đương đại, và nó được chia thành hai đơn vị tổ chức: Khoa Luật và Trung tâm Nghiên cứu Luật Thương mại (CCLS).

Trường đại học này vẫn được thiết lập vững chắc như một trung tâm xuất sắc trong nước và quốc tế về học tập và nghiên cứu luật pháp. Trong Bài tập Đánh giá Nghiên cứu mới nhất (REF 2014), họ xếp hạng thứ chín ở Anh, dựa trên 86% hoạt động nghiên cứu của họ được xếp hạng là hàng đầu thế giới (4 * điểm cao nhất có thể) hoặc xuất sắc quốc tế (3 *).

  1. KU Leuven, B

Leuven là một địa điểm ly kỳ có nguồn gốc lịch sử sâu xa, vì nó cũng đáp ứng các yêu cầu khoa học hiện đại nhất. Được thành lập vào năm 1425, KU Leuven là một trong những trường đại học tồn tại lâu đời nhất trên thế giới.

Với kinh phí nghiên cứu là 365 triệu euro vào năm 2012, KU Leuven là trường đại học nghiên cứu hàng đầu ở Châu Âu. Khoa Luật của họ có hơn 5, 200 sinh viên và một chương trình giảng dạy rất rộng. Khoa Luật này là một trong những khoa lâu đời nhất của các Quốc gia Thấp và lớn nhất ở Bỉ, có truyền thống hoạt động công ích lâu đời.

Nhiều cựu sinh viên của trường giữ các vị trí quan trọng trong cơ quan hành chính công trung ương và khu vực của Bỉ cũng như trong cộng đồng châu Âu và quốc tế ở Brussels và các nơi khác. Cùng với phần còn lại của trường đại học, Khoa Luật nhấn mạnh cách tiếp cận quốc tế và so sánh đối với giáo dục về luật và tội phạm học.

  1. Đại hc Leiden, Hà Lan

Trường Luật Leiden là một trong bảy khoa của Đại học Leiden. Hàng năm, hơn 1,000 sinh viên chọn học Luật, Luật Công chứng, Luật Thuế hoặc Tội phạm học. Đối với mỗi chương trình họ chọn, họ được trải nghiệm đào tạo đẳng cấp thế giới.

Với trọng tâm quốc tế rộng lớn và nguồn gốc từ trật tự luật pháp Hà Lan, ngôi trường này đã đào tạo nhiều thế hệ chuyên gia pháp lý cho các vị trí quan trọng trong một xã hội được quản lý bởi nhà nước pháp quyền. Họ không giới hạn nghiên cứu của mình vào một mục tiêu duy nhất mà họ tìm cách thực hiện các nghiên cứu xuất sắc và sáng tạo trên mọi khía cạnh của luật.

Nhờ làm việc chăm chỉ và cam kết, họ đã có được thứ hạng quốc tế tuyệt vời. Ví dụ, Times Higher Education World University Rankings (THE) xếp trường luật Leiden đứng thứ 24 trong THE theo chủ đề và số 1 ở Hà Lan.

  1. Đại hc Paris 1 Pantheon-Sorbonne, Pháp

Chương trình một năm “Luật Kinh doanh Sorbonne LLM dành cho Luật sư nước ngoài” được thiết kế dành cho sinh viên nước ngoài không nói tiếng Pháp có bằng Thạc sĩ hoặc tương đương từ một trường đại học nước ngoài. Vì lý do này, họ đã đưa chúng tôi vào danh sách các trường luật tốt nhất ở Châu Âu.

Mặc dù họ dạy tất cả các khóa học pháp lý bằng tiếng Anh, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ việc đào tạo tiếng Pháp và có được một số cơ hội để kết nối với các nhà thực hành pháp lý và các học giả đến thăm được mời thuyết trình trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Sinh viên cũng sẽ có cơ hội đến thăm các cơ quan pháp lý quan trọng nhất của Pháp, chẳng hạn như Thượng viện, Quốc hội, Tòa án giám đốc thẩm, Tòa án Hiến pháp Conseil d’Etat.

Câu hi thường gp v 10 trường lut tt nht Châu Âu năm 2022

Bn có th đi hc lut Châu Âu không?

Có, bạn có thể đến trường Luật ở Châu Âu với một tấm bằng tuyệt vời.

Có nhu cu lut sư quc tế không?

Nhu cầu về luật sư quốc tế có chuyên môn về quan hệ quốc tế và giao dịch xuyên biên giới sẽ tiếp tục tăng lên khi ngành luật toàn cầu hóa.

Bng lut nào là tt nht?

Được dán nhãn là cấp độ cao nhất của bằng luật, Tiến sĩ Khoa học Tư pháp (SJD) là một chương trình hai năm dành cho các luật sư có bằng JD hoặc LLM và muốn nâng cao trình độ học vấn pháp luật của họ.

Tôi có th tr thành gì nếu tôi hc lut quc tế?

Thực hành luật quốc tế trong một tổ chức quốc tế có thể bao hàm vai trò tư vấn hoặc xử lý tranh chấp.

Kết lun

Là một sinh viên Châu Âu đang tìm kiếm một trường luật để theo học, bạn phải đảm bảo bạn thực hiện nghiên cứu tốt nhất của mình về từng trường đại học và các dịch vụ của trường đó. Mặc dù bạn có thể quyết định điều này, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ không tìm thấy kết quả bên ngoài những gì bạn đã thấy ở đây.

Tại bất kỳ trường luật nào ở Châu Âu, bạn được giáo dục và đào tạo tiêu chuẩn trong một môi trường hỗ trợ nghiên cứu và khuyến khích bạn thực hiện những bước đi lớn.

SSDH (theo worldscholarship)

 

Share.

Leave A Reply