4 phần mềm hỗ trợ làm bài luận xin học bổng du học

0

SSDH – Viết luận xin học bổng chắc chắn bạn cần người kiểm tra chính và và cách hành văn. Giữa biết bao phần mềm bạn sẽ chọn cái nào? Hãy thử 4 phần mềm dưới đây bạn nhé.

𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝗹𝘆
Grammarly sử dụng trí thông minh nhân tạo để giúp bạn về ngữ pháp, chính tả và văn phong. Bạn có thể bật nó lên và vừa viết vừa sử dụng hoặc có thể hoàn thành bài viết trước và copy paste vào Grammarly để sửa lỗi.

𝗧𝗵𝗲𝘀𝗮𝘂𝗿𝘂𝘀
Thesaurus giúp bạn không bao giờ phải chật vật để tìm ra những từ đồng nghĩa, để tránh việc sử dụng một từ quá nhiều lần trong bài viết.
Ngoài ra, website cũng có bảng liệt kê những từ trái nghĩa nằm ngay dưới danh sách những từ đồng nghĩa cho những bạn nào cần.

𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗦𝗰𝗵𝗼𝗹𝗮𝗿
Mặc dù nhiều giáo sư sẽ không cho phép bạn sử dụng Google để nghiên cứu, nhưng Google Scholar lại là một công cụ hữu ích để tìm kiếm những nguồn nghiên cứu hợp lệ. Ngoài ra, Google Scholar còn có một tính năng ít người biết, đó là hỗ trợ bạn làm references. Bạn chỉ cần gõ tên tác phẩm rồi nhấn “ là done!

𝐓𝐮𝐫𝐧𝐢𝐭𝐢𝐧.𝐯𝐧 (www.turnitin.vn)
Turnitin là một hệ thống so sánh văn bản điện tử được các trường đại học sử dùng để phát hiện đạo văn.
Nhiều trường Đại chỉ cho bạn 1-2 cơ hội duy nhất để submit “nháp”. Tài khoản do www.turnitin.vn cung cấp sẽ giúp bạn thoải mái hơn mỗi khi check similarity cho assignment của mình với SỐ LƯỢT CHECK VÔ HẠN!

SSDH Team

Share.

Leave A Reply