5 lợi ích nổi bật khi sử dụng nền tảng PTE platform để luyện tập

0
SSDH-Bạn đang tìm một nguồn ôn tập PTE uy tín, chất lượng? PTE platform cùng các tính năng vượt trội sẽ là chìa khóa để bạn đạt được điểm số mơ ước một cách dễ dàng. Cùng SSDH điểm qua những lợi ích nổi bật khi bạn luyện tập trên PTE platform nhé.
1. Công nghệ tính điểm AI tiên tiến
PTE platform sử dụng công nghệ AI tính điểm tức thì trong 1 giây, trả kết quả ngay lập tức sau khi hoàn thành bài kiểm tra mô phỏng. Tính năng chấm điểm nhanh chóng và chính xác giúp bạn biết được điểm số của mình vô cùng tiện lợi.
2. Ngân hàng câu hỏi cập nhật mới nhất
Bạn không cần lo lắng về chất lượng của câu hỏi thi trên PTE platform. PTE platform cam kết luôn cập nhật ngân hàng câu hỏi hàng tuần để đảm bảo bạn được cọ xát với dạng câu hỏi mới nhất và sát nhất trong bài kiểm tra.
3. Làm bài test cho ra kết quả tức thì trong 1 giây
Để đánh giá các điểm cần cải thiện của mình, bạn có thể tham gia các bài mock test trên PTE platform với thiết kế chuẩn cấu trúc của bài thi PTE thực tế. Nhận báo cáo điểm được tạo tự động sau mỗi kỳ thi, cho phép bạn nhanh chóng xác định và giải quyết điểm yếu của mình.
4. Cải thiện khả năng phát âm ngay trên ứng dụng
Ngoài cho kết quả thi tức thì, PTE platform còn giúp bạn phân tích toàn diện về kết quả bài thi để bạn biết được các trường hợp bị mất điểm. Công nghệ nhấp để nói được tích hợp trong ứng dụng cho phép bạn sửa lỗi ngay lập tức và từ đó nâng cao kỹ năng phát âm của mình.
5. Phân tích tự động bài thi thử
Khác biệt với các ứng dụng thứ ba khác, công nghệ AI dùng trong các bài thi thử của PTE platform có thể xử lý tới 500 bài kiểm tra mỗi giây. Bạn sẽ không phải chờ đợi kết quả chấm điểm quá lâu vì hệ thống sẽ trả ngay sau khi bạn hoàn thành bài thi.
Làm bài luyện tập và thi thử PTE TẠI ĐÂY
Đăng ký thi PTE TẠI ĐÂY
SSDH Team
Share.

Leave A Reply