5 lý do khiến Hà Lan trở thành điểm đến du học lý tưởng

0

Sẵn sàng du học – Dưới đây là 5 lý do vì sao nhiều du học sinh lại chọn đất nước Hà Lan làm nơi trải nghiệm du học

ssdh-du-hoc-ha-lan

1. Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh đa dạng

Hà Lan là quốc gia đi đầu trong số lượng chương trình học bằng tiếng Anh tại Châu Âu. Điển hình là có hơn 2.100 chương trình được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ngoài ra, 95% người Hà Lan nói tiếng Anh, do đó, du học sinh sẽ dễ dàng giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.

2. Đồng tiền có giá trị hơn

Chất lượng giáo dục đại học tại Hà Lan luôn được mọi người công nhận. Hơn nữa, học phí và chi phí sinh hoạt lại thấp hơn đáng kể so với các nước nói tiếng Anh khác. Sinh viên có nhiều cơ hội kiếm học bổng.

Phong cách giảng dạy của Hà Lan là tương tác và lấy học sinh làm trung tâm. Tại đây, học viên sẽ phát triển được các kỹ năng có giá trị như phân tích, giải quyết các vấn đề thực tế và tư duy sáng tạo.

3. Cộng đồng quốc tế lớn

Nhiều sinh viên quốc tế đến từ hơn 160 quốc gia khác nhau. Xã hội Hà Lan rất đa dạng và toàn diện khi kết nối các nền văn hóa và cộng đồng doanh nghiệp khắp nơi trên thế giới. Người Hà Lan cởi mở và thân thiện, họ luôn sẵn sàng đóng góp ý kiến nếu được đề nghị.

4. Đất nước tuyệt vời để sống

Theo chỉ số Hòa bình Toàn cầu 2018, Hà Lan được bầu chọn là một trong những quốc gia an toàn nhất thế giới và thuộc top 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Nơi đây nổi tiếng với các thành phố lịch sử và mật độ bảo tàng cao nhất thế giới. Ngoài ra, Hà Lan được gọi là là “cửa ngõ vào châu Âu”. Chỉ trong ba giờ bạn có thể ở Paris, năm đến sáu giờ đi tàu bạn có thể ngắm nhìn London hay Berlin.

5. Cơ hội nghề nghiệp đáng mong đợi

Đây nền kinh tế lớn thứ 18 trên thế giới, bao gồm một số ông lớn như Philips, Heineken, KLM, Shell, ING và Unilever. Hà Lan là nhà tiên phòng trong nhiều lĩnh vực chuyên môn như nông nghiệp, quản lý nước, nghệ thuật & thiết kế, hậu cần và năng lượng bền vững.

Chính phủ quốc gia này luôn mong muốn thu hút và giữ chân nhân tài. Sinh viên tốt nghiệp quốc tế có đăng ký một năm định hướng. Đây là loại thủ tục cho phép họ sinh sống trong vòng một năm để tìm việc làm, hoặc bắt đầu kinh doanh trong vòng ba năm sau khi tốt nghiệp.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Hà Lan để trải nghiệm những điều thú vị trên!

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply