5 nguồn luyện thi SAT miễn phí

0

SSDH –  Đây là các nguồn ôn SAT miễn phí và chất lượng cao. Các bạn chưa bao giờ học, vừa bắt đầu học, và đã học SAT lâu rồi đều có thể dùng những tư liệu này để làm quen và ôn luyện với dạng đề và nội dung.

Tuy nhiên, dù nguồn ôn luyện có chất lượng đến mức nào mà bạn không lập một kế hoạch bài bản để tự học và kiên trì tập luyện thì cũng khó đạt điểm cao. Vì vậy, một số bạn có thể cân nhắc học một lớp SAT hoặc thuê một giáo viên dạy riêng để có người đốc thúc bạn. Nhiều lúc như thế hiệu quả hơn việc tự học.
nguon hoc sat
???? ???????
CollegeBoard, tổ chức đưa ra bài thi SAT, đã hợp tác với Khan Academy (https://bit.ly/3AjsOsU) để giúp mọi học sinh luyện SAT hoàn toàn miễn phí. Họ có đưa ra 8 đề thi mẫu, một trong số đó gồm những bài thi đã từng được dùng trong quá khứ. Điều đó có nghĩa đề thi trên Khan Academy không khó hơn và cũng không dễ hơn đề thi thực, mà độ thách thức y hệt bài thi thực, vì đây là các bài thi chính thức do CollegeBoard từng dùng. Khan Academy cho phép bạn bấm giờ để mô phỏng môi trường thi thực. Bên cạnh đó, Khan Academy cũng tạo ra một đề cương ôn luyện khá bài bản, giúp người dùng làm quen dần và ôn lại các kiến thức liên quan đến toán và lí luận. Ví dụ như họ có một bài học chỉ tập trung vào phân tích đa thức (polynomial factors) hoặc chỉ tập trung vào cấu trúc song song (parallel structure) trong phần đọc viết. Trong tất cả các nguồn miễn phí, Khan Academy là tốt nhất vì nội dung của nó bắt nguồn thẳng từ người ra đề và họ tạo một đề cương với cấu trúc bài bản.
Các bạn lưu ý từ năm 2021 trở về sau, CollegBoard đã hủy phần viết luận, nên các bạn có thể bỏ qua bài học về viết luận trên Khan Academy nhé.
????????? ??????
Princeton Review (https://bit.ly/3rXV2GI) bán tài liệu ôn SAT, nhưng họ cũng có một số ít tư liệu miễn phí, trước khi bắt mình trả tiền. Họ có một bài mẫu hoàn chỉnh miễn phí. Bạn có thể làm thử, sau khi đã toàn tất các bài mẫu của Khan Academy.
??? ???????? ???? ??????
Khương tìm được trang này (https://bit.ly/3AncuYg) có một số bài tập nhỏ để luyện, nhưng họ không có các bài mẫu hoàn chỉnh như Khan Academy. Bạn có thể dùng nó khi học xong hết trên Khan Academy. Bạn bấm vài nút thôi là có thể vô bài ôn luyện.
????????????????.???
Khương không biết ai là người tạo ra trang này (https://bit.ly/3lHDCx1) nhưng cảm thấy biết ơn vì giao diện của trang đơn giản và đi thẳng vào vấn đề. Bạn chỉ cần bấm vài nút là có thể bắt đầu làm các bài tập mẫu.
??????? ??????
Varsity Tutors (https://bit.ly/3rYL33Y) có hàng ngàn bài tập toàn và đọc viết miễn phí. Bạn chịu khó đăng ký một chút là có thể bắt đầu luyện tập. Mỗi ngày mình vô làm vài chục bài tập để làm quen dần với đề thi.
SSDH (theo Khương Nguyễn)
Share.

Leave A Reply