8 món ăn Halloween bạn có thể mua tại Cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản

0

Sẵn sàng du học – Nhật Bản – quốc gia của những món đồ hết sức thú vị và sáng tạo. Như một thông lệ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn như 7Eleven, Family Mart và Lawson sẽ bày bán một loạt những món ăn nhẹ “đáng sợ” để chào mừng mùa Halloween này.

1. Chocolate Cream Daifuku

 

ssdh-chocolate-cream-daifuku

Đây là loại bánh gạo nếp thông thường sau khi đã được phủ một lớp giống như “lông tơ” vị sô cô la.

Cửa hàng: 7-Eleven

Giá: ¥ 127

Xếp hạng: 4/5

2. Xúc xích và Bolognese Burrito đen

 

Untitled

Trong trường hợp bạn không thể hình dung được có những gì trong món ăn thì nó là sự kết hợp giữa burrito với hai chiếc xúc xích, phô mai và nước sốt thịt bolognese được nhồi vào một cái bánh tortilla màu cam.  Quả là một sự kết hơp kì quái phải không nào?

Cửa hàng: 7-Eleven

Giá: ¥ 257

Xếp hạng: 1/5

3. Mèo đen Sachertorte

 

ssdh-black-cat-sachertorte

Truyền thuyết nói rằng ma quỷ đã tặng mèo đen cho phù thủy để làm người hầu của họ nên các món ăn Haloween không thể không liên quan đến vật nuôi này. Sachertorte đáng yêu này được làm bằng một miếng sô cô la mềm và mứt mơ, sau đó phủ sô cô la giòn được tạo kiểu để trông giống như mèo con đen nhỏ xinh.

Cửa hàng: 7-Eleven

Giá: ¥ 332

Xếp hạng: 3/5

4. Kem bí ngô Brulee Rilakkuma Wagashi

 

ssdh-pumpkin-creme-brulee-rilakkuma-wagashi

Đây chắc chắn là món dễ thương nhất trong danh sách này! Nerikiri thường được làm với một lớp ngoài của bột đậu trắng và mochi trộn với nhau và chứa đầy bột đậu đỏ mịn. Phiên bản Halloween này được nhồi với một lớp nhân có hương vị bí ngô và có hình dạng giống như chú gấu lười đáng yêu/

Cửa hàng: Lawson

Giá: ¥ 280

Xếp hạng: 5/5

5. Bánh bí ngô

 

ssdh-pumpkin-pie

Chiếc bánh đầy kem thơm ngon này của Family Mart được làm bằng bí ngô Hokkaido, Kem bí ngô, và hạt bí ngô thanh đạm. Nó có vị tương đối giống với đồ uống Pumpkin Spice latte của Starbucks. Ngoài ra, nó không thực sự “đáng sợ” đến thế. Bạn có thể bỏ nó vào lò vi sóng và thưởng thức một chiếc bánh nóng hổi như vừa “ra lò”.

Cửa hàng: Family Mart

Giá: ¥ 138

Xếp hạng: 3/5

6. Bánh Tart vị cheese

 

ssdh-baked-cheese-tart

Nếu bạn không thích bí ngô hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm một cái cớ để ăn bánh pho mát, thì bánh tart nướng này là dành cho bạn. Cửa hàng: Family Mart

Giá: ¥ 138

Xếp hạng: 4/5 (Thôi nào, nó cheesecake đấy! Ai mà không thích cơ chứ.)

7. Devil’s Chocolate Cake

 

ssdh-devil’s-chocolate-cake

Giữa ba lớp bánh pudding sô cô la là một lớp mousse sô cô la phong phú phủ đầy bánh quy sô cô la. Đây là một “con quỷ” thực sự  với những người đang ăn kiêng bởi bạn sẽ chẳng muốn ngừng lại một khi đã  thưởng thức vị ngọt tuyệt vời này.

Cửa hàng: Family Mart

Giá: ¥ 258

Xếp hạng: 5/5 (Thiên đường Sô cô la là có thật!)

8. Bánh danish vị bí ngô

 

ssdh-pumpkin-danish

Kết thúc bảng xếp hạng này với món bánh cuối cùng liên quan tới bí ngô.  Bánh Danish vị bí ngô này chứa đầy kem bí ngô mịn và được phủ một lớp  hạt mè. Nó sẽ là một bữa sáng hoàn hảo và vô cùng tiện lợi khi được kết hợp với một ly cà phê thơm nồng.

Cửa hàng: Family Mart

Giá: 128

Xếp hạng: 4/5

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply