8 trường đại học hàng đầu New Zealand năm 2017-2018

0

Sẵn sàng du học – Danh sách 8 trường đại học hàng đầu New Zealand năm 2017 dưới đây do tổ chức QS xếp hạng đều nằm trong danh sách 500 trường đại học tốt nhất thế giới năm nay. Nếu bạn đang có ý định du học New Zealand thì thông tin này chắc chắn bạn chẳng thể nào bỏ qua. Cùng New Ocean khám phá ngay bảng xếp hạng này nhé!

1. Đại học Auckland

ssdh-auckland-university

Xếp hạng doanh 82 các trường đại học tốt nhất thế giới năm nay, Đại học Auckland là trường đại học hàng đầu ở New Zealand. Auckland cũng là trường đại học lớn nhất và toàn diện nhất trong nước, với hơn 40.000 sinh viên theo học tại 6 trường và 8 khoa. Với 5 trường cơ sở nằm ở thành phố lớn nhất của New Zealand cũg là điểm thu hút nhiều sinh viên quốc tế theo học tại trường.

2. Đại học Otago

Đại-học-Otago.png

Đại học Otago tăng 18 bậc trong năm nay và xếp hạng 151 trên thế giới. Là trường đại học lâu đời nhất của nước này (được thành lập vào năm 1869), Đại học Otago có trụ sở tại thành phố Dunedin trên Đảo Nam với khoảng 20.800 sinh viên ghi danh. Otago thường xuyên có mặt vào danh sách các trường đại học đẹp nhất thế giới.

3. Đại học Canterbury

thu-vien-dh-canterbury

Trường Đại học Canterbury được xếp hạng 214 thứ trên thế giới và top 3 trường đjai học hàng đầu New Zealand năm nay. Canterbury được thành lập vào năm 1873, cũng là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở New Zealand. Nằm ở Christchurch, thành phố lớn nhất Đảo Nam, trường đại học này có khoảng 14.900 sinh viên, trong đó có 1.100 đến từ các nước quốc tế.

4. Đại học Wellington

Victoria_Wellington_AROI

Tọa lạc tại thành phố thủ đô của New Zealand Wellington, Victoria Đại học Wellington là lên chín nơi năm đến nay xếp hạng 219 thứ trên thế giới. Được thành lập vào năm 1897, trường đại học cung cấp một loạt các chương trình, và được coi là đặc biệt mạnh mẽ đối với luật pháp, nhân văn và khoa học xã hội.

5. Đại học Waikato

dai-hoc-waikato

Xếp hạng tăng lên với con số ấn tượng 32 bậc giúp đại học Waikato xếp 292 thứ trên thế giới và thứ 5 tại New Zealand. Trường đại học được thành lập vào năm 1964.

6. Đại học Massey

ssdhmasseyuniversity6

Đại học Massey đứng thứ 316 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới năm nay cùng với Đại học Tongji của Trung Quốc. Đại học Massey được biết đến với các chương trình liên kết chặt chẽ với cộng đồng và là trường đại học duy nhất ở New Zealand cung cấp các chương trình hàng không, giải quyết tranh chấp, y học thú y, và khoa học nano.

7. Đại học Lincoln

ssdhhlincolnuniversity

Đại học Lincoln tiếp tục cải thiện vị trí của mình trong bảng xếp hạng năm nay, leo 24 bậc lên vị trí 319 thế giới. Lincoln cũng được xếp hạng trong top 50 về nông nghiệp và lâm nghiệp hàng đầu thế giới.

8. Đại học Công nghệ Auckland

ssdhaucklandinstituteof studies

Xếp hạng 441-450 trên thế giới, Đại học Công nghệ Auckland (AUT) là trường đại học cuối cùng của các trường đại học hàng đầu ở New Zealand nằm trong top này. Được thành lập vào năm 1895 với tư cách là trường kỹ thuật Auckland, AUT chính thức là trường đại học vào năm 2000.

Hi vọng với bảng xếp hạng trên đây về 8 trường đại học tốt nhất tại New Zealand năm 2017-2018 sẽ giúp bạn có những định hướng đúng đắn trong quá trình chọn trường du học New Zealand.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học NewZealand

Share.

Leave A Reply