Anh thiết lập 4 trường tiểu học và trung học tại Dubai, UAE

0

SSDH – Tổ chức tư vấn giáo dục Gabbitas của Vương quốc Anh vừa có buổi làm việc với doanh nhân Mohan Valrani – một người Ấn Độ hiện là Giám đốc điều hành tập đoàn công nghiệp gia đình sở hữu tư nhân Al Shirawi Group có trụ sở tại Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) – người giàu có nhất trong Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh – bàn về hợp tác mở bốn trường học mới tại Dubai – trong đó có hai trường tiểu học và hai trường trung học áp dụng mô hình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh – với dự kiến sẽ khai trương trong năm 2016-2019.

 

Anh thiết lập 4 trường tiểu học và trung học tại Dubai, UAE

 

Gabbitas đã ký một thỏa thuận tư vấn và quản lý trường học mới với ông Mohan Valrani và một doanh nhân khác đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực giáo dục tư nhân đã nhiều năm và người này sẽ đầu tư một khoản tiền rất lớn vào công cuộc xây dựng các ngôi trường mới này có trị giá lên đến 136 tỉ đô la, tương đương với 500 triệu EAD đơn vị Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

 

Hệ thống chất lượng nền giáo dục Vương quốc Anh được toàn thế giới công nhận, tôn trọng. Anh luôn sở hữu 4 – 6 trường đại học hàng đầu thế giới có chương trình giảng dạy được đánh giá cao cũng như các nghiên cứu dẫn đầu thế giới. Các trường học nội trú và tư nhân (hầu hết các trường tư là trường nội trú) có mô hình lớp học trung bình 9.4 học sinh/giáo viên luôn hỗ trợ tốt nhất cho cá nhân học sinh có tỉ lệ đạt tới 9.1% sinh viên theo học có năng lực tiếp tục học đại học.

 

Tổng lãnh sự Anh tại UAE, Edward Hobart, cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi thấy nhiều tổ chức giáo dục Anh quốc đang đến với thị trường UAE. Tổ chức Gabbitas mở văn phòng đại diện ở Dubai cho thấy nhu cầu thiết lập cơ sở giáo dục trong nước và khu vực rất lớn, các mối liên kết văn hóa và giáo dục giữa Anh và UAE sẽ ngày càng phát triển sâu rộng và vững mạnh hơn.”

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Gabbitas

 

Share.

Leave A Reply