Bạn cần gì trước khi lên đường du học Anh?

0
before-studying-ukSSDH – Các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam sẽ có dịp tìm hiểu những thông tin cần thiết nhất trước khi lên đường du học Anh trong chương trình “Chuẩn bị cho ngày lên đường”, 30 tháng Tin tức, 2011.

Các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam sẽ có dịp tìm hiểu những thông tin cần thiết nhất trước khi lên đường du học Anh trong chương trình “Chuẩn bị cho ngày lên đường”, do Hội đồng Anh tổ chức tại khách sạn Melia, Hà Nội và khách sạn Majestic, thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 30 tháng 7 năm 2011. Chương trình được tài trợ bởi HSBC Premier.

Trong chương trình này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều sinh viên Việt Nam đang theo học hoặc mới hoàn thành chương trình học tập của mình tại Anh. Họ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và giải đáp các câu hỏi liên quan đến phương pháp học tập, điều kiện sinh hoạt, ăn ở hay những quy định đối với sinh viên quốc tế tại Anh. Đây cũng là dịp để làm quen, kết bạn và thiết lập mối quan hệ giữa các sinh viên du học Anh lần đầu.

Ngoài việc tham gia chương trình này, các bạn sinh viên còn có thể truy cập trang thông tin “Chuẩn bị đến Vương quốc Anh” (nằm trong mục Sinh hoạt tại Vương quốc Anh) trên trang trang web www.educationuk.org/vietnam. Tại đây các bạn có thể tham khảo những thông tin rất hữu ích như cần phải mang theo gì cho chuyến đi, thủ tục hải quan nhập cảnh, tìm nhà ở thế nào, cách xử lý những vấn đề phát sinh khi xa nhà, hay thông tin về các địa chỉ mà sẽ có lúc bạn cần đến…

Ông Robin Rickard, Giám đốc Hội đồng Anh cho biết: “Hội đồng Anh rất vinh dự được tổ chức hoạt động này, nhằm hỗ trợ các học sinh, sinh viên tài năng ở một thời điểm rất tuyệt vời trong cuộc đời họ – thời điểm chuẩn bị cho chuyến du học mơ ước của mình. Các học sinh, sinh viên này đều hiểu rằng họ sắp bắt đầu một chuyến đi thực sự và chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những lời khuyên tốt nhất để các bạn có thể sử dụng khoảng thời gian của mình tại Anh một cách hiệu quả nhất.

Các học sinh, sinh viên Việt Nam được trang bị đầy đủ về mặt kiến thức cũng như hiểu biết về văn hóa Anh sẽ thích nghi nhanh hơn với môi trường mới. Du học Anh là một cơ hội quý báu để các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu về Vương quốc Anh cũng như trở thành những vị đại sứ của Việt Nam tại Anh.”

Hội đồng Anh mời các bạn học sinh, sinh viên đã nhận được thư mời nhập học của các trường tại Vương quốc Anh tới tham dự chương trình này. Chương trình bắt đầu lúc 8h30 sáng ngày 30 tháng 7. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết và đăng kí tham dự tại trang web www.educationuk.org/vietnamgửi thông tin đăng ký trước ngày 27 tháng Tin tức, 2011.

Theo UKinvietnam

Share.

Leave A Reply