Bằng cấp duy nhất quy tụ hai trường đại học hàng đầu thế giới

0

Sẵn sàng du học – Viện Đại học Columbia ở Trung Đông ở New York và Viện Đại học Aga Khan (AKU), Viện Nghiên cứu Văn minh Hồi giáo ở London đã ký một thỏa thuận tại Đại học Columbia để đánh dấu việc ra mắt bằng thạc sĩ kép của họ.

Bằng cấp duy nhất quy tụ hai trường đại học hàng đầu thế giới và mang đến cho sinh viên cơ hội nghiên cứu một chủ đề có ý nghĩa toàn cầu trong khi có trụ sở tại London và New York.

Đại học Columbia và AKU đã cùng nhau phát triển một chương trình giảng dạy tiên tiến cho chương trình bao gồm chuỗi các hội thảo đọc và nghiên cứu kéo dài hai năm rưỡi, các môn tự chọn liên ngành và đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu.

Học sinh sẽ được hưởng lợi từ các khuôn khổ và công cụ đa ngành mới để hiểu các nền văn hóa Hồi giáo trong bối cảnh lịch sử và thế giới, trang bị cho họ tham gia sáng tạo với các cơ hội và thách thức mà xã hội Hồi giáo phải đối mặt ngày nay.

Quan hệ đối tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển của các quan điểm lý thuyết và thực tiễn cần thiết để hiểu các xã hội Hồi giáo đang đối phó với những thách thức toàn cầu như thế nào, tại thời điểm này trong lịch sử, một nỗ lực như vậy đặc biệt quan trọng, ông Cameron Katznelson, giáo sư khoa học chính trị và lịch sử Ruggles của Đại học Columbia nói.

bang-cap

Carl Amrhein, phó chủ tịch và phó chủ tịch của AKU, Học viện, nhận xét rằng thế giới đang thay đổi với tốc độ chóng mặt, và hơn bao giờ hết cần phải giáo dục các nhà lãnh đạo tương lai của chúng ta hiểu biết sâu sắc về các vấn đề liên quan đến các nền văn minh Hồi giáo.

Bằng cấp thạc sĩ này sẽ định hình sinh viên của chúng tôi thành các chuyên gia có thể cung cấp cho xã hội những hiểu biết sâu sắc và chu đáo và hướng dẫn về các vấn đề quan trọng và phức tạp phải đối mặt với thế hệ này, ông nói.

Tại sự kiện, trưởng khoa của ISMC, Leif Stenberg, nói rằng sự hợp tác giữa hai nhà cầm quyền lớn nhất trong các nền văn minh Hồi giáo, đại diện cho tầm quan trọng của việc cung cấp kinh nghiệm học thuật sâu rộng và chuyên sâu trong lĩnh vực này.

Mỗi tổ chức mang lịch sử và quan điểm độc đáo của riêng mình, và sinh viên sẽ được hưởng lợi từ việc học tập tại hai trong số các thành phố lớn nhất và toàn diện của thế giới.

Chương trình này sẽ thách thức và hướng dẫn sinh viên của chúng tôi phát triển các kỹ năng lãnh đạo và nghiên cứu tư duy phê phán, điều này sẽ giúp họ đóng góp tích cực trong một loạt các cơ hội nghề nghiệp, ông nói thêm.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply