Biết được 5 điều này, bạn sẽ muốn du học Úc ngay lập tức!

0

Sẵn sàng du học – Là điểm đến phổ biến thứ ba đối với sinh viên quốc tế trong thế giới nói tiếng Anh (sau Mỹ và Anh), Úc cung cấp vô vàn điều tuyệt vời cho sinh viên. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng đó chỉ là những bãi biển, kangaroo, và rượu vang giá rẻ, hãy suy nghĩ lại!

visa uc

Không chỉ là phong cách sống tuyệt vời, tính cách thoải mái, thân thiện của người dân, lựa chọn các trường đại học và cao đẳng tuyệt vời, hoặc mức sống cao – chúng tôi đã gói gọn một số những lý do chính mà xứ sở chuột túi trở thành một nơi tuyệt vời để học tập.

1 – Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới

Các nhà tuyển dụng từ khắp nơi trên thế giới luôn đánh giá cao bằng cấp từ các cơ sở của Úc. Nhờ có danh tiếng quốc tế về giáo dục, sinh viên tốt nghiệp thường được đánh giá cao và thường sẽ tiếp tục sự nghiệp tuyệt vời.

Các trường cao đẳng và đại học đẳng cấp quốc tế của Úc thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng toàn cầu – tám trong số 100 nước hàng đầu – nhờ vào sự công nhận các bằng cấp học tập, uy tín của nhà tuyển dụng và tỷ lệ sinh viên quốc tế. Úc cũng có thế mạnh trong những đóng góp vào nghiên cứu toàn cầu, vì vậy đây là lí do bạn sẽ được nghiên cứu ở nơi tốt nhất.

2 – Dân cư đa dạng

Úc là một quốc gia cực kỳ đa dạng, có đông đảo sinh viên quốc tế, có nghĩa là bạn không bao giờ phải đi xa để tìm đồng hương, hoặc để kết bạn với một người có cùng sở thích.

Bên cạnh đó điều tuyệt vời còn đến từ đồ ăn, nhà hàng và văn hóa toàn cầu mà bạn sẽ khám phá! Ngoài ra còn có sự đa dạng về giáo dục, với các cơ sở đào tạo cung cấp số lượng phong phú các khóa học để bạn có thể lựa chọn đúng trường và khóa học, trong khi cảm thấy tự tin rằng bạn sẽ được hỗ trợ.

3 – Mức sống cao nhất

Chất lượng cuộc sống của người Úc là một trong những điều tốt nhất trên thế giới, và đặc biệt là đối với sinh viên. Học phí và một số chi phí sinh hoạt có thể thấp hơn đáng kể so với nhiều nước khác bao gồm Anh và Mỹ.

Có nhiều chương trình học bổng giúp giảm chi phí giáo dục tại Úc cho sinh viên quốc tế, và sinh viên từ khắp nơi trên thế giới được phép làm việc tối đa 20 giờ mỗi tuần để trang trải phần nào các chi phí sinh hoạt, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để có được kinh nghiệm làm việc thực tế.

The Sydney Opera House at twilight. Sydney, New South Wales, Australia

4 – Một trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời

Úc là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới, với cảnh quan dành cho tất cả mọi người. Không chỉ có một số bãi biển tuyệt vời để lướt sóng, cũng như rừng nhiệt đới và sa mạc, bạn có thể có thời gian để khám phá một số địa danh đáng kinh ngạc của đất nước bao gồm Nhà hát Opera Sydney, Đường Great Ocean tại Victoria, hòn đá Uluru thuộc vùng phía Bắc hoặc rặng san hô nổi tiếng Great Barrier tại Queensland. Đã đến lúc tận dụng tối đa những kỳ nghỉ hè dài và đi chơi với những người bạn mới của bạn!

5 – Cơ hội làm việc nhiều đến khó tin

Bạn không chỉ có thể làm việc tối đa 20 giờ mỗi tuần trong quá trình học tập của mình để kiếm tiền trang trải cho học phí và sinh hoạt, mà cơ hội sau khi đã tốt nghiệp cũng khá ngọt ngào. Sinh viên có thể tận dụng thị thực làm việc sau khi học để tiếp tục ở lại Úc, và có thêm cơ hội cho ngành kế toán, CNTT hoặc sinh viên tốt nghiệp kỹ thuật để tích lũy kinh nghiệm trong một nơi làm việc tại Úc.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply