Bước quan trọng chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Dù đi du học ở đâu, bài viết luận là yếu tố then chốt – tiêu chí cuối cùng để trường đại học quyết định lựa chọn bạn hay không.

Chuẩn bị bộ hồ sơ xin vào đại học là một lộ trình dài, đòi hỏi sự kỹ lưỡng và công phu. Bên cạnh các yếu tố quan trọng như thành tích học tập ở bậc phổ thông, điểm thi chuẩn hóa (SAT, ACT, IELTS, TOEFL iBT…) và kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, bài viết luận đóng một vai trò rất quan trọng, giúp tăng tính cạnh tranh cho hồ sơ nhập học của bạn.

College-Essay-Application-Workshop

Vậy bài viết luận như thế nào sẽ gây được ấn tượng với ban tuyển sinh, nên lựa chọn chủ đề gì cho bài viết luận, hay những yếu tố nào giúp bạn có một bài luận xuất sắc? Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ các bạn học sinh Việt Nam và quốc tế nộp hồ sơ xin học nhập học vào các trường đại học, từ trường tốt đến trường top hàng đầu của Mỹ, từ các trường hợp tự túc hoàn toàn đến học bổng toàn phần, AMVNX hiểu rõ quá trình viết bài luận xin nhập học cũng như xin học bổng hoặc hỗ trợ tài chính là giai đoạn khó khăn nhất học sinh sẽ trải qua.

Để hỗ trợ các bạn Việt Nam mở rộng cánh cửa học tập tại một trong các trường đại học hàng đầu của Mỹ, AMVNX cung cấp chương trình phi lợi nhuận "College Essay Application Workshop" – Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm viết luận văn đại học dành cho tất cả học sinh, sinh viên muốn sang Mỹ du học.

College Essay Application Workshop sẽ diễn ra trong 5 buổi. Buổi đầu tiên dành cho tất cả học sinh ở các trình độ khác nhau, diễn ra tại:

  • Hà Nội: 15h-16h ngày 8/9 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm.
  • TP HCM: 14h-15h ngày 9/9 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1.

4 buổi học tiếp theo, học sinh sẽ được xếp vào từng nhóm phù hợp với trình độ và tham gia lớp học tại các văn phòng chi nhánh AMVNX ở Hà Nội và TP HCM.

Chương trình có sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ các trường đại học danh tiếng tại Mỹ:

  • Mr. Tim O’Connor – Phó giám đốc tuyển sinh của trường Fairfield University (với bề dày kinh nghiệm 12 năm làm việc trong ban tuyển sinh).
  • Mr. Lindsye Craig – Trợ lý giám đốc bộ phận tuyển sinh quốc tế của trường Butler University.
  • Ms. Krittaya Pichitnapakul – Giám đốc tuyển sinh trường University of San Francisco.
  • Ms. Mari Hernandez – Giảng viên tại AMVNX Academy, đã tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng của Mỹ – University of California in Berkeley.

Du học Mỹ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có sự chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng. Thông qua buổi hội thảo "College Essay Application Workshop", AMVNX mong muốn sẽ giúp các bạn học sinh Việt Nam có chiến thuật viết luận văn hiệu quả và sớm hiện thực hóa được giấc mơ du học Mỹ.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply