Các quán trà sữa được ưu chuộng nhất tại Melbourne CBD

0

Sẵn sàng du học – Sau những buổi học hành vất vả, việc tìm đến những quán trà sữa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

ssdh-tra-sua-milk-tea

Bài báo này không nhắc đến các thương hiệu trà sữa phổ thông như Gongchas hay Chatimes, cái mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ đâu trên thế giới. Thay vào đó, những quán trà sữa trong danh sách này chỉ có thể tìm thấy tại Melbourne CBD.

Gotcha

Đây là thương hiệu nổi tiếng nhất trong danh sách này. Gotcha khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 6 năm 2018 tại đường Elizabeth. Loại trà sử dụng tại quán được trồng trên núi Alishan ở Đài Loan. Và món làm lên thương hiệu cho quán là ngọc trai vàng. Loại topping này không quá mềm và ngọt hơn ngọc trai đen thông thường.

Gotcha cũng bán những chiếc cốc có thể tái sử dụng nhiều lần, góp phần giảm lượng chất thải nhựa.

Bạn có thể tìm thấy các chi nhánh Gotcha tại CBD (Đường Elizabeth & Ga Flinders), Springvale, Keysborough và Glen Waverley.

Cha Co.

Cha Co. không phải là một cửa hàng trà sữa trân châu truyền thống. Tại đây không bán các loại trà sữa mà sản phẩm chính của họ là trà kem phô mai. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các loại café với hương vị ngọt.

Trong bối cảnh trà sữa trân châu bị bão hòa tại Melbourne, thương hiệu Cha Co. với phong cách riêng của mình, là một trong những quán đồ uống đáng thử nhất tại đây.

Trà trái cây Đài Loan Yifang

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị tinh tế kết hợp với trân châu thì không đâu khác ngoài Yifang. Với mức giá hơi cao một chút so với trung bình, 8 đô la cho một cốc, tuy nhiên, nhiều người vẫn tin rằng chất lượng và sự độc đáo của thương hiệu này hoàn toàn xứng đáng với cái giá bỏ ra.

Các loại thức uống tại Yifang như trà trái cây, trà Latte, Sugar Cane, Yakult, trà các vị và trà truyền thống thường nhấn mạnh vào các thành phần truyền thống Trung Quốc.

Trà trái cây Yifang có địa chỉ tại đường Swanston.

Top Tea

So với các thương hiệu trà sữa khác trong danh sách này, Top Tea là cửa hàng duy nhất bán kèm đồ ăn. Các loại trà sữa trân châu tại đây cũng không kém cạnh, món bán chạy nhất tại quán là trà kem phô mai và trà hoa quả (đôi khi có thể kết hợp cả hai).

Một điểm mạnh khác giúp Top Tea đánh bật các đối thủ chính là tính nhất quán giữa các chi nhánh. Bạn luôn nhận được sự phục vụ tận tình và sản phẩm có chất lượng tốt nhất tại đây bất kể trong điều kiện nào.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng Top Tea trên đường Swanston hay trong Box Hill.

One-Zo

Nếu bạn là một người mê trân châu nhưng lại không thích những loại trân chân được sản xuất hàng loạt trong các nhà máy thì hãy đến One-Zo, nơi tự làm trân châu thủ công bằng các thành phần tự nhiên.

Nơi đây có rất nhiều loại trân châu cho bạn lựa chọn, từ kiều mạch, màu hồng (làm bằng nước ép củ cải đường), màu tím (làm từ nước ép quả lý chua đen), ngọc trai trắng, matcha và caramel. Ngoài ra còn có các vị lạ hơn như khoai môn, vừng, socola.

Các cửa hàng Top Tea nằm tại góc Little Lonsdale hay trên đường Swanston.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply