Cách tìm việc làm ở Melbourne Úc nhanh chóng với mức lương tốt nhất

0

Sẵn sàng du học – Những cách hiệu quả giúp ai cần tìm việc làm ở Melbourne Úc partime hay full time nhanh chóng có được công việc tốt lương cao.

ssdh-sinh-vien-viec-lam-part-time-job

Nếu bạn đang chuẩn bị đến Melbourne học tập, làm việc và cần tìm việc làm ở Melbourne, đừng bỏ qua những điểm quan trọng và vô cùng hữu ích để có thể có được công việc làm thêm ở Melbourne hoặc full time nhanh chóng sau đây:

1. Đối chiếu các tài liệu quan trọng

Trước khi đến Melbourne, bạn nên chuẩn bị bản sao các tài liệu quan trọng mà có thể cần cho công việc của mình. Bao gồm: hồ sơ trường học, bằng cấp, giấy phép thương mại hoặc  chứng chỉ chuyên môn,… tất cả các tài liệu liên quan đến công việc trước đây gồm chứng thực, tài liệu tham khảo bằng văn bản, hồ sơ công việc,…

2. Biên soạn kinh nghiệm công việc của bạn

Chuẩn bị các bản sao mô tả tổng quan các công việc trước đây của bạn khi tìm việc làm thêm ở Melbourne hoặc việc full time – chúng là tài liệu hỗ trợ tốt thể hiện trách nhiệm, thành tích đáng chú ý và hiệu suất trong công việc của bạn. Nêu tóm tắt thông tin về công ty của bạn cũng hữu ích.

3. Yêu cầu lời chứng thực và người giới thiệu

cơ hội việc làm ở Melbourne sẽ tốt hơn nếu bạn chuẩn bị lời chứng thực từ những người giới thiệu đã từng làm cùng trước đây. Dịch lời giới thiệu từ nhà tuyển dụng, khách hàng và nhà cung cấp bạn đã làm việc. Các nhà tuyển dụng Úc coi trọng việc kiểm tra giới thiệu và việc này thường được thực hiện sau khi họ đã thu hẹp danh sách ứng cử viên cuối cùng.

Các nhà tuyển dụng ở Úc có thể tìm kiếm bạn trên mạng công việc trực tuyến LinkedIn, vì vậy hãy chắc chắn rằng hồ sơ của bạn bao gồm nhận xét bằng văn bản từ các đồng nghiệp và người quản lý trước đây.

4. Chọn một địa chỉ email thích hợp

Đảm bảo bạn có một địa chỉ email dễ dàng xác định được đó là bạn khi tìm việc làm tại Melbourne Úc. Bao gồm tên bạn trong địa chỉ email và tránh sử dụng biệt danh để đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất có thể.

5. Hoàn thành các kỹ năng và đánh giá trình độ của bạn

Nếu bạn có kế hoạch di cư sang Úc tìm việc làm ở Melbourne với tư cách là một người di cư lành nghề, bạn sẽ cần phải có trình độ và kỹ năng được đánh giá bởi cơ quan thẩm định Úc như là một phần của đơn xin thị thực.

Khi đến Úc, bạn có thể cần phải xem xét các kỹ năng và trình độ của mình cho mục đích việc làm và thực hiện các khóa đào tạo.

Theo giacmouc

Share.

Leave A Reply