Cao đẳng Công lập George Brown, Canada

0

SSDH – Trường được thành lập bởi Chính phủ Canada từ năm 196Tin tức, đào tạo các chương trình chứng chỉ một năm, cao đẳng 2 năm, đại học 4 năm tại thành phố Toronto, bang Ontario, Canada.

 8.jpg

 

GBC đặt ngay trung tâm Toronto, cạnh ChinaTown, khu Trung tâm tài chính của cả Bắc Mỹ. Trường có hơn 22.000 sinh viên đang theo học tại 2 cơ sở chính, 11 cơ sở liên kết đào tạo, thực tập. Trường có hơn 1.000 sinh viên từ hơn 90 quốc gia theo học.

 

GBC nằm trong khu vực yên tĩnh, thân thiện, an toàn cho việc học tập và sinh sống của sinh viên. Trường có trung tâm giúp đỡ sinh viên quốc tế trong tất cả vấn đề. Học sinh có thể sử dụng thư viện hiện đại, nhà sách, thư viện, căn tin ngay trong khuôn viên trường và phòng tập thể dục, trung tâm thể thao hiện đại cạnh trường.

 

Trường có dịch vụ hỗ trợ sắp xếp việc ăn ở cho sinh viên như ký túc xá hay ở với người dân Canada (homestay) hoặc được hướng dẫn thuê căn hộ riêng theo ý thích.

 

Chi phí học tập khoản 220 triệu đồng một năm, chi phí ăn ở trung bình khoản 190 triệu đồng một năm, tổng chi phí khoản 400 triệu đồng một năm. Trường có nhiều học bổng cho sinh viên đang học tại trường mỗi xuất là 20 triệu đồng.

 

GBC đào tạo hơn 80 ngành học, trong đó có 6 chương trình cử nhân, 65 chương trình cao đẳng, 30 chương trình sau đại học, 47 chương trình chứng chỉ. Trường có các ngành nổi trội như quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, kinh tế, quản trị kinh doanh, IT, engineering, y tá, giáo dục, thiết kế, truyền thông. Trường cũng có các lớp dạy tiếng Anh.

 

Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình cao đẳng, được chuyển tiếp vào các trường đại học trên toàn Canada như Uni. of Toronto, Uni. of Calgary, York Uni… kể cả các chương trình liên thông với Sheridan, Seneca, Ryerson… và một số trường đại học của Mỹ. 

 

Học sinh Việt Nam tốt nghiệp lớp 12, điểm trung bình từ 6,5, IELTS 6,0 có thể vào thẳng chương trình chính khóa. GBC không yêu cầu khi ghi danh phải có IELTS/ TOEFL, sinh viên có thể học Anh văn tại trường với mức phí thấp, giúp sinh viên quốc tế có đủ trình độ tiếng Anh để nhập học chương trình cao đẳng hoặc đại học

 

Thông tin thêm về trường xem tại đây.

 

Đông Đức

Share.

Leave A Reply