Chìa khóa vào các đại học hàng đầu tại Mỹ

0

SSDH – Hệ thống trường tư thục ngoại trú Capstone là sự lựa chọn tốt cho học sinh muốn chuẩn bị hành trang vào các trường đại học danh tiếng.

 

Ngày càng nhiều phụ huynh lựa chọn cho con đi du học Mỹ từ bậc trung học. Việc được sống và hoà nhập trong nền giáo dục tiên tiến từ sớm tạo điều kiện cho các em phát triển tốt. Ngoài ra, việc chọn được môi trường trung học tốt đồng nghĩa với con đường vào các trường đại học học danh tiếng tại Mỹ ngày càng rộng mở hơn với du học sinh.

 

Mỹ luôn được xem là một trong những nước có hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới từ các bậc trung học phổ thông, cao đẳng đến đại học. Vì vây, nơi đây luôn thu hút học viên từ khắp mọi nơi trên thế giới. Với môi trường học tập năng động, cởi mở, các trường ở Mỹ giúp du học sinh phát triển bản thân một cách tốt hơn.

 

Chìa khóa vào các đại học hàng đầu tại Mỹ 

Hệ thống các trường ngoại trú Capstone là sự lựa chọn hấp dẫn của nhiều học sinh khi du học từ bậc trung học phổ thông.

 

Hệ thống trường tư thục ngoại trú Mỹ – Capstone là lựa chọn tốt để chuẩn bị hành trang cho các em học sinh có mục tiêu vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Capstone cung cấp giáo trình dự bị đại học và việc sống tại các gia đình bản xứ cũng giúp các em dễ dàng hòa nhập với cuộc sống của một người Mỹ thực sự. Capstone có thế mạnh riêng với hệ thống giáo trình xúc tích, các lớp học với sĩ số thấp, các khóa học ngoại khóa phong phú nhằm xây dựng các kỹ năng cần thiết cho tương lai của các em.

 

Các ngôi trường của Capstone tọa lạc tại những khu ngoại ô thanh bình và thịnh vượng, hoàn toàn thích hớp cho cuộc sống của một du học sinh. Capstone luôn hy vọng các học sinh của mình sẽ đạt được những thành tích học thuật xuất sắc cũng như hoàn thiện kỹ năng của bản thân, chuẩn bị tốt để vào được những trường đại học danh giá tại Mỹ.

 

Capstone cung cấp những sự lựa chọn tốt nhất trong loại hình nhà homestay. Các gia đinh bản xứ người Mỹ đều phải đáp ứng những điều kiện xét duyệt khắt khe từ Capstone như sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính; có con trong độ tuổi đến trường; là giáo viên hay nhà có vị trí gần trường và vượt qua xét duyệt. Họ còn cân có nền tảng văn hóa tốt và thường xuyên tham gia hoạt động cộng đồng. Nhà ở phải có phòng ngủ riêng cho du học sinh; có thể đón du học sinh tại sân bay và tạo điều kiện cho du học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa.

 

Chìa khóa vào các đại học hàng đầu tại Mỹ 

Các lớp học tại trường có sĩ số nhỏ, do đó, học sinh được quan tâm nhiều hơn.

 

Capstone đặc biệt đầu tư cơ sở vật chất mới nhất phục vụ cho việc giảng dạy học sinh. Các phòng lab với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các môn sinh học, hóa học và vật lý. Trường trang bị các thiết bị công nghệ cao như iPad, IMac, E-book. Trường còn sử dụng hệ thống quản lý học thuật trực tuyến – Powerschool. Các lớp học tại trường có sĩ số nhỏ, do đó, học sinh được quan tâm nhiều hơn. Hệ thống những khóa học danh dự và khóa học nâng cao phong phú. Các giáo trình dự bị đại học chặt chẽ. Các lớp học SAT, ACT, TOEFL.

 

Trường chuẩn bị cho các học sinh ứng tuyển vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ. Trường cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn đăng ký và tư vấn tuyển sinh vào các trường đại học; hướng dẫn học sinh hoàn thành bản tóm tắt học thuật và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp. Trường có nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao thành tích học thuật của học sinh.  Những chương trình khác nhau của trường khuyến khích học sinh sử dụng và cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia các hoạt động thể thao và nhiều hoạt động phong phú khác.

 

Hầu hết các trường đại học tại Mỹ đều ưu tiên cho học sinh học tập tại đây. Vì vậy, nếu chọn học tập tại đây từ sớm, việc chuyển lên bậc đại học, cao đẳng của sinh viên sẽ không còn là thử thách lớn bởi bạn đã có sự chuẩn bị trước, có sự am hiểu về thói quen cũng như văn hóa Mỹ. Điều đó sẽ giúp bạn hòa nhập tốt hơn với môi trường tại một ngôi trường mới.

 

Một số trường tiêu biểu trong hệ thống Capstone:

 

STT Tên trường Học phí (USD)
1 Holy Cross Academy, NJ 19.695
2 Nazareth Academy High School, PA 24.375
3 Holy Ghost Preparatory School, PA 30.500

4

The Ursuline School, NY 32.400
5 Western Michigan Christian High School, MI 32.000
6 Lowell Catholic High School, MA 32.600
7 DePaul Catholic High School, NJ 29.500

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply