Chương trình trung học tại Canada

0

SSDH – Bằng cấp của Canada được công nhận là một trong những bằng cấp có giá trị nhất trên thế giới.

 

Rất nhiều phụ huynh tại Việt Nam hiện nay muốn gửi con vào học tại các trường đại học hàng đầu tại Canada, nhưng một học sinh hoàn thành bậc phổ thông trung học tại Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đăng ký và vào học tập do sự khác biệt về chất lượng giáo dục của hai nước. Hệ thống tiểu học và trung học tại Canada kéo dài 12 năm hoặc 13 năm chỉ dành riêng cho tỉnh Quebec. Du học sinh có thể chọn vào tại một trường trung học thuộc một hệ thống trường công của bang hoặc tại một trường trung học tư thục.

 du-hoc-canada.jpg

Các bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh và học những ngôn ngữ khác trong quy mô lớp học nhỏ.

 

Tại Canada có nhiều chương trình phong phú từ khóa du học hè đến dài hạn nhằm vào bất kỳ trình độ tiếng Anh nào, giúp cho học sinh dễ dàng tìm khóa học và trường phù hợp. Độ tuổi tham gia là từ đủ 11 đến 19 tuổi. Học sinh được tùy ý chọn trường và gia đình bản xứ. Học sinh được tự do trải nghiệm khi sống tại Canada (các hoạt động dã ngoại, thám hiểm khám phá thiên nhiên, phong cảnh và văn hóa…).

 

Các bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh và học những ngôn ngữ khác. Quy mô lớp học nhỏ giúp các ban tiếp thu bài dễ dàng; được tư vấn và hướng dẫn đăng ký vào trường cao đẳng và đại học. Bạn được tùy chọn tham gia vào các hoạt động xã hội hoặc thể thao tại trường; vừa học tập và vui chơi. Học phí cho học sinh quốc tế ở Canada thấp hơn so với các nước khác. Bằng cấp của Canada được công nhận là một trong những bằng cấp có giá trị nhất trên thế giới. Học sinh có nhiều lựa chọn với hơn 50 trường trung học trên khắp Canada.

 

Nguồn: Vnexpress

 

 

Share.

Leave A Reply