Chuyển tiếp du học Mỹ và Canada tiết kiệm tới 1,7 tỉ đồng

0

SSDH – Nhiều phụ huynh cho rằng du học Mỹ hay Canada quá đắt đỏ so với thu nhập của họ. Mà việc du học tại chỗ lại chưa thỏa mãn khao khát mở mang tầm nhìn ra thế giới của các bạn sinh viên, thì khả năng chuyển tiếp việc học ra nước ngoài tiếp tục sau khi học xong chương trình du học tại chỗ là một hình thức vừa thỏa mãn khát khao vừa tiết kiệm chi phí.

 

Sinh viên có nhiều cách để lấy được tấm bằng cuối cùng mà mình mong muốn đồng thời giúp tiết kiệm nhiều chi phí. Một trong những cách đó là chuyển tiếp du học với Đại học DeVry.

 

10042012-du_hoc

 

Thành lập từ năm 1931, DeVry University là một trường đại học lớn được kiểm định tại Mỹ với 98 cơ sở tại Mỹ và Canada. Tập đoàn DeVry Inc. nằm trong danh sách S&P 500 – danh sách những công ty có vốn hóa hàng đầu trên thị trường chứng khoán Mỹ.

 

Trường liên kết với tổ chức xét bảng điểm uy tín để xét duyệt tín chỉ giúp chuyển tiếp nhanh chóng cho các sinh viên từ mọi nơi trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng tại các trường được Bộ GD-ĐT Việt Nam hoặc các nước công nhận chỉ cần học thêm một năm (với ngành kinh tế), hai năm (với các ngành kỹ thuật) để lấy bằng cử nhân.

 

Những sinh viên đang học dở dang đại học, cao đẳng được xét tín chỉ chuyển tiếp. Con đường này có thể giúp tiết kiệm tới 1,6 tỉ đồng chi phí du học, bao gồm 700 triệu đồng sinh hoạt phí và 900 triệu đồng học phí cho ba năm.

 

Điều này tạo thuận lợi cho sinh viên bởi những trường đại học không có sẵn cơ chế cho việc chuyển tiếp sẽ khiến sinh viên mất nhiều thời gian chờ đợi mà kết quả lại chưa rõ ràng.

 

Để hiểu rõ hơn, quý vị có thể gặp trực tiếp giám đốc tuyển sinh quốc tế của trường:


– Tại Đà Nẵng: 9 giờ ngày 8-4 tại khách sạn Mercure, lô A1 khu biệt thự Đảo Xanh, quận Hải Châu.


– Tại TPHCM: 9 giờ ngày 15-4 tại khách sạn Oscar, 68A Nguyễn Huệ, quận 1.

 

Theo Tuổi trẻ

Share.

Leave A Reply