Cơ hội định cư tại Canada: Express Entry phát hành đến 4.500 lời mời

0

Sẵn sàng du học – Lời mời nộp đơn xin thường trú tại Canada đã được cấp cho 4.500 ứng viên Express Entry trong đợt chọn lọc lớn nhất từng được Chính phủ Canada tổ chức vào ngày 19 tháng 2.

 

ssdh-du-hoc-canada-sinh-vien2

Điểm số Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) tối thiểu trong vòng mời mới nhất này là 470, giảm 2 điểm so với trước đó được tổ chức vào ngày 5 tháng 2.

Hệ thống Express Entry quản lý nhóm ứng cử viên cho ba loại nhập cư lao động lành nghề chính của Canada – Lớp Công nhân lành nghề Liên bang, Lớp Giao dịch tay nghề Liên bang và Lớp Kinh nghiệm Canada.

Các ứng viên đủ điều kiện được tham gia vào nhóm Express Entry và được xếp hạng dựa trên điểm CRS xem xét các yếu tố như tuổi tác, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc lành nghề và thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Không cần có lời đề nghị làm việc để đủ điều kiện nhận được Express Entry Invitation to Apply (ITA)- Lời mời đăng ký nhanh, nhưng nếu có thì bạn sẽ được cộng thêm điểm CRS.

Một số lượng ứng cử viên được xếp hạng cao nhất được cấp ITA cho thường trú tại Canada thông qua chọn lọc từ các hồ sơ được gửi tới. Các vòng mời này thường diễn ra hai tuần một lần và đại đa số liên quan đến các ứng cử viên từ cả ba hạng mục từ Express Entry.

Chính phủ Canada có tiêu chuẩn xử lý sáu tháng đối với các đơn xin thường trú được nộp thông qua hệ thống Express Entry. Để đạt được mục tiêu năm nay 85.800 ITA cho tuyển sinh thường trú mới, chính phủ cần bắt đầu phát hành số lượng lời mời lớn hơn trong mỗi lần mời.

Điều này có nghĩa là tất cả các ứng cử viên có điểm CRS trên 470, cũng như những người có điểm số 470 đã nộp hồ sơ của họ trong nhóm Express Entry trước ngày và giờ này, sẽ được nhận được ITA.

Các ứng cử viên Express Entry có điểm số thấp hơn CRS hôm nay có nhiều lựa chọn để tăng tổng điểm của họ, trong đó có giá trị nhất là một đề cử cấp tỉnh. Chín tỉnh và hai vùng lãnh thổ của Canada có những gì được gọi là luồng PNP nâng cao được liên kết với hệ thống Express Entry. Một đề cử cấp tỉnh sẽ được cộng thêm 600 điểm CRS và đảm bảo hiệu quả lời mời đăng ký thường trú tại Canada.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply