Cơ hội nhận bằng từ đại học Mỹ tại Singapore

0

SSDH – Du học sinh sẽ có cơ hội nhận bằng của Đại học Buffalo – New York, Mỹ danh tiếng khi học tại Học viện Quản lý Singapore (SIM GE).

 

Cơ hội nhận bằng từ đại học Mỹ tại Singapore

SIM GE là học viện tư thục hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình đại học và đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore.

 

Học viện Quản lý Singapore (SIM GE) là đối tác đào tạo giáo dục của Đại học Buffalo – New York (UB) danh tiếng của Mỹ từ nhiều năm nay. Năm 2014, lần đầu tiên UB được lọt vào top 50 trường đại học quốc gia công lập tốt nhất theo US News (dựa vào đánh giá xếp hạng của 1.400 trường cao đẳng – đại học ở Mỹ). Trong danh sách các trường đại học công lập và tư thục hàng đầu của Mỹ, UB được xếp hạng 103, tăng thêm 6 hạng từ năm 2014.

 

Nhà trường cũng đã có những đầu tư đáng kể trong chương trình học thuật và cải thiện cơ sở vật chất, bổ sung thêm khóa học mới và học viện đại học mới. Điều này nhằm kết nối cộng đồng sinh viên có những sở thích tương đương và cung cấp cho họ tiếp cận với đội ngũ chuyên môn cũng như các trải nghiệm học tập thực tế. Chương trình đào tạo của UB tại SIM GE được cung cấp cho sinh viên hơn 10 năm qua. Ngày 17/7/2014 đánh dấu mốc quan trọng cho mối quan hệ SIM GE – UB tiếp tục phát huy và cam kết cung cấp cơ hội cho sinh viên lấy được bằng cấp của đại học Mỹ danh tiếng.

 

Theo thống kê từ SIM GE, có 64% sinh viên tốt nghiệp đạt bằng Latin Honors năm 2014, 86% sinh viên có được việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp (SIM Graduate Employment Survey 2013). Ngoài ra, số lượng cựu sinh viên của UB lên đến hơn 230.000 đến từ 130 quốc gia trên thế giới, tạo nên một cộng đồng UB-SIMGE vững chắc trên toàn cầu.

 

Cơ hội nhận bằng từ đại học Mỹ tại Singapore 

Du học sinh có cơ hội nhận học bổng 100% học phí dành cho chương trình cử nhân.

 

SIM GE là học viện tư thục hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình đại học và đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore. Trường được thành lập vào năm 1964 bởi Tổng cục phát triển kinh tế Singapore. Năm 2005, Bộ Giáo dục Singapore phê chuẩn việc thành lập SIM University – Viện đại học SIM. Hoàn tất xong chương trình trung học phổ thông hoặc tối thiểu lớp 11, các bạn học sinh, sinh viên đăng ký theo học tại SIM GE sẽ có cơ hội nhận được bằng cấp của các trường đại học danh tiếng trên thế giới như London (UoL), Birmingham, Warwick, Southamton (Anh quốc), Stirling (Scotland), Buffalo–New York (Mỹ), RMIT, Wollongong (Australia)… Các chuyên ngành “hot” của trường gồm kinh tế, tài chính, truyền thông, marketing, logistics, tiếp thị bán lẻ, phát triển game, máy tính… kéo dài từ 3 đến 3,5 năm.

 

Nhà trường đang có chương trình học bổng 100% học phí dành cho chương trình cử nhân. Kết thúc chương trình Diploma của SIM GE, sinh viên có thể xin xét học bổng toàn bộ học phí cho chương trình cử nhân. Học bổng này được cấp cho các bạn có kết quả học tập xuất sắc hoặc đạt nhiều thành tích trong hoạt động xã hội, thể thao và nghệ thuật. (Nộp đơn xin học bổng vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm).

 

Bên cạnh đó, nhà trường còn cấp nhiều suất học bổng 100% học phí cho khóa Diploma (cao đẳng) với các chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng, kinh doanh quốc tế, nghiên cứu quản lý. Học bổng này cũng dành cho những bạn học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt, khả năng lãnh đạo, giao tiếp tốt cũng như có thành tích trong các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Học bổng được áp dụng cho các bạn nộp hồ sơ từ ngày 1/4 đến ngày 30/6 cho kỳ nhập học tháng 10 và nhiều kỳ học khác.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply