Cơ hội nhận học bổng vào Đại học Cambridge của Quỹ Jardine Foundation

0
av22SSDH – Quỹ Jardine Foundation trao học bổng cho các học sinh/sinh viên xuất sắc có tiềm năng trở thành những công dân ưu tú có trách nhiệm cộng đồng cao.

Nếu bạn là học sinh trung học phổ thông hoặc sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và mong muốn được theo học tại trường Đại học Cambridge danh tiếng của Vương quốc Anh, hãy nhanh chóng nộp hồ sơ theo chương trình Học bổng của Jardine Foundation cho năm học 2012. Hạn nộp hồ sơ chậm nhất là ngày 10 tháng 9 năm 2011.


Quỹ Jardine Foundation nhắm tới việc trao học bổng cho các học sinh/ sinh viên xuất sắc có tiềm năng trở thành những công dân ưu tú có trách nhiệm cộng đồng cao. Do vậy, việc lựa chọn ứng viên dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm thành thích học tập, thành tích hoạt động ngoại khóa và hoạt động cộng đồng, cũng như tố chất lãnh đạo của các ứng viên.

 

Học bổng dành cho học sinh trung học hoặc sinh viên với trị giá học bổng toàn phần bao gồm 3 hoặc  4 năm học đại học (hoặc nhiều hơn, tùy vào sự tiến cử của Hội đồng xét duyệt). Học bổng dành cho các chương trình học tại một số trường đại học, cao đẳng sau của trường Đại học Cambridge:

– Trường Downing
– Trường Magdalene
– Trường Peterhouse
– Trường Trinity

 

Giá trị của học bổng:

Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, các chi phí ăn ở, khoản phụ cấp hàng năm do Hội đồng xét duyệt bao gồm phí ăn ở và một vài những chi phí phát sinh khác (quyết định dựa trên từng trường hợp cụ thể). Khoản tiền này sẽ được thanh toán 4 lần trong suốt chương trình Học bổng. Học bổng này cũng chi trả chi phí vé máy bay khứ hồi. Trong trường hợp ứng viên gặp khó khăn về tài chính, Hội đồng xét duyệt có toàn quyền xem xét  khoản phụ cấp thêm, khoản vay ưu đãi đáp ứng nhu cầu cấp thiết của ứng viên trong quá trình theo chương trình học bổng.

Bạn hãy truy cập trang www.educationuk.org/vietnam để biết thêm thông tin chi tiết về Học bổng Jardine Foundation 2012 và thời hạn nộp hồ sơ cho sinh viên Việt Nam.

Theo Hoahoctro
Share.

Leave A Reply