Có thật sự tốt khi cho con đi du học New Zealand từ bậc phổ thông?

0

Sẵn sàng du học – Nhu cầu du học New Zealand nói riêng và những nước nói tiếng Anh nói chung trong những năm trở lại đây là sự lựa chọn tối ưu được rất nhiều quý phụ huynh lựa chọn bởi các bậc cha mẹ đều mong muốn con mình được tiếp cận với môi trường nói tiếng Anh cũng như hệ thống giáo dục hiện đại của những quốc gia nổi tiếng làm cơ sở cho một tương lai tốt đẹp sau này.

Nếu như vài năm trước đây nhiều gia đình còn rất băn khoăn khi cho con đi du học từ bậc phổ thông vì lo ngại con khó có thể hòa nhập và sống tự lập được một mình nơi xứ lạ. Tuy nhiên ngày nay do việc học tập tại nước ngoài đã trở nên phổ biến hơn nên các phụ huynh đã vượt qua được nhiều rào cản tâm lý và đã cho con em mình đi du học từ sớm. Trên thực tế thì ngày nay các du học sinh khi sang New Zealand học tập hay các quốc gia phát triển như du học Hàn Quốc hay du học Nhật Bản thì các em đều được chăm sóc 24/24.

Lợi ích khi đi du học New Zealand từ sớm

Khi cho các em đi du học từ bé quý phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm bởi ở các quốc gia phát triển như New Zealand vấn đề về thể lực và trí lực của các em được chú trọng rất đặc biệt. Sự an toàn, sức khỏe và kiến thức cũng như tính tự lập luôn là mục tiêu phấn đấu của các trường có du học sinh quốc tế.

ssdhduhocmy5

Có thật sự tốt khi cho con đi du học New Zealand từ bậc phổ thông? – Nguồn Internet

Khi đến học tập tại New Zealand bạn sẽ rất yên tâm bởi đây là một quốc gia thanh bình được thiên nhiên rất ưu đãi, hơn nữa người dân nơi đây rất tốt bụng và thân thiện. Đó là những điều kiện tự nhiên, bên cạnh đó đây lại là quốc gia có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới, môi trường học tập lại lý tưởng và hiện đại, chi phí học tập và sinh hoạt tại đây cũng thấp hơn rất nhiều khi học tập tại Anh, Mỹ hoặc Canada…..

Chương trình khi du học tại New Zealand

Chương trình khi đi du học tại New Zealand dành cho học sinh phổ thông sẽ kéo dài theo hệ 13 năm. Tại New Zeakand có đến hơn 420 trường trung học thường được biết đến với tên gọi là High School,College và Grammar School…v.v..Có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều trường nổi tiếng như Mount Abert Grammar School, ACG, Wanganui High School, Nelson College…

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học BlueSea

Share.

Leave A Reply