Công ty Hỗ trợ Sinh viên sáng tạo gây quỹ hơn 100 triệu đô

0

Sẵn sàng du học – Trong tình hình chưa từng có dưới ảnh hưởng của coronavirus như hiện nay, chương trình đào tạo dần được chuyển đổi sang học trực tuyến. Top Hat, một nền tảng học tập tích cực hàng đầu cho giáo dục đại học đã huy động được 55 triệu đô la, nhằm mục đích cung cấp các chương trình học tập trực tuyến sáng tạo và có giá trị để sinh viên cảm thấy gắn kết, hỗ trợ và thúc đẩy hơn trong môi trường học tập từ xa mới.

ssdh-sinh-vien-happy

Nền tảng này tự hào có gần 2,7 triệu sinh viên đăng ký các khóa học và 750 trong số 1.000 trường xếp hạng hàng đầu ở Bắc Mỹ cũng sử dụng dịch vụ của mình. Họ sẽ ra mắt phiên bản miễn phí với sự tinh giản lớp học ảo mới trong tuần này. Một nhóm các giáo sư có thể thử nghiệm nền tảng miễn phí trong mùa hè, theo Associated Press. Nền tảng này sẽ được công khai khi học kỳ mùa thu bắt đầu.

Tính năng lớp học ảo sẽ cho phép theo dõi các bài giảng trực tiếp, trình bày và chỉnh sửa các slide, tổ chức các buổi thảo luận, thực hiện các khảo sát, thực hiện điểm danh và ghi lại các bài giảng để đảm bảo sinh viên có quyền truy cập vào tài liệu học tập. Tất cả các tính năng học tập từ xa mới này đã được tạo ra nhằm giúp học sinh và tổ chức giáo dục có được những trải nghiệm tốt nhất khi học tập trực tuyến trong đại dịch COVID-19. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 68% sinh viên đại học cảm thấy rằng việc học tập trực tuyến hiện tại khiến cho kết quả học của họ kém hơn so với việc học trực tiếp. Khảo sát này được tiến hành bởi các trường đại học luôn quan tâm đến sức khỏe tinh thần của sinh viên và nhân viên của họ, theo sau là việc giải quyết vấn đề về chi phí tài chính ngắn hạn không bị chi phối và tốc độ suy giảm sinh viên.

Top Hat hiện đã huy động được gần 105 triệu đô với sự giúp đỡ của các nhà đầu tư và dự định sử dụng các quỹ này để "mở rộng nỗ lực của mình cho sách giáo khoa kỹ thuật số và tài liệu khóa học." Top Hat hiện đang tung ra một "bộ công cụ toàn diện" mới cho các tổ chức giáo dục và học sinh, khi các tổ chức này đang cố gắng tận dụng công nghệ để tiếp tục cung cấp các khóa học tốt nhất trong những hoàn cảnh đầy thách thức.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply