Cuộc thi “Mr or Ms SING?” – Vui học tiếng Anh cùng teen

0

SSDH – Cuộc thi “Mr or Ms SING?” được Annalink Corporation và OSHCstudents-Australia tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh luyện kĩ năng Tiếng Anh, kĩ năng hoà nhập Quốc tế và truyền cảm hứng âm nhạc tới các bạn trẻ.

Năm 2017, Sansangduhoc.vn cho ra mắt kênh thông tin hình ảnh Sẵn sàng du học TV sẽ là nơi tập hợp các vấn đề về du học mà học sinh và phụ huynh đang rất quan tâm mà chưa hiểu hết hay chưa biết nên làm thế nào. Giúp các bạn học sinh lựa chọn điểm đến du học, chọn trường, chọn ngành học phù hợp. Các góc nhìn khác nhau về du học sẽ được các chuyên gia giáo dục và chính các bạn du học sinh chia sẻ ở đây. Sẵn sàng du học TV đã khởi đầu cuộc hành trình này bằng cuộc thi “Mr or Ms SING”. Hãy cùng tham dự và trở thành một member của Sẵn sàng du học TV ngay từ hôm nay các bạn nhé! Hãy để du học không còn là giấc mơ mà là chiếc chìa khóa trong tầm tay nắm giữ của các bạn.

Giấc mộng đẹp “SING – Đấu trường âm nhạc”, bộ phim hoạt hình đình đám kể về những giấc mơ và thổi niềm đam mê đến cho khán giả. Những thí sinh nổi bật bao gồm: cô heo Rosita nặng gánh gia đình với 25 đứa con nhưng luôn mơ làm ca sĩ; voi Meena sở hữu giọng ca tuyệt diệu nhưng mắc chứng sợ sân khấu; khỉ đột Johnny sinh ra trong gia đình gangster nhưng nay muốn theo nghiệp cầm ca; nàng nhím Ash “sầu đời” vì gã bạn trai xấu tính và quyết định tách ra diễn riêng. Tất cả tập hợp lại trong đêm hòa nhạc nơi rạp hát “đổ nát” do Buster tổ chức đã len lỏi vào đó những tiếng thổn thức của những mơ ước còn rụt rè chưa dám khẳng định bản thân mình để hòa vào ánh sáng tuyệt diệu của âm nhạc.

Vậy bạn sẽ là Mr SING hay Ms SING đây? 

sansangduhoc-sing

Cuộc thi “Mr or Ms SING?”chính là cơ hội giúp bạn thể hiện rõ nhất khả năng nói và hát tiếng Anh của mình bằng cách cover lại một đoạn hội thoại hoặc một trong hơn 80 bài hát trong “SING”. Bạn nghĩ rằng điều này thật khó, nhưng không hề nhé, chỉ cần bạn yêu tiếng Anh hay quyết tâm đến với ngôn ngữ này, Sẵn Sàng Du Học sẽ giúp bạn tỏa sáng. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, tạo cho bạn nhiều cơ hội giao lưu Quốc tế để rèn luyện tiếng Anh trong môi trường tự nhiên và thân thiện, được tham gia các gameshow năng động và sáng tạo; được thưởng thức màn trình diễn đặc sắc của các nhóm nhạc nổi tiếng cùng với nhiều trải nghiệm mới lạ.

“Mr or Ms SING?”- sân chơi mới mẻ để các bạn học sinh luyện kỹ năng Tiếng Anh và kỹ năng hoà nhập Quốc tế được Annalink Corporation và OSHCstudents-Australia phối hợp tổ chức cùng các nhà tài trợ đến từ Úc gồm Allianz Global Assistant Australia – Nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm Y tế (OSHC) cho du học sinh tới Úc và ISA Guardian & Welfare Services Australia – Nhà cung cấp dịch vụ Phúc lợi và Giám hộ cho du học sinh dưới 18 tuổi tại Úc.

Hãy bắt đầu hành trình ước mơ của mình qua cuộc thi “Mr or Ms SING?” cùng Sẵn Sàng Du Học ngay thôi!!

  1. Thời gian diễn ra cuộc thi: từ ngày 19/6/2017-27/8/2017
  2. Đối tượng tham gia: Học sinh lớp 6 đến lớp 12 trên toàn quốc
  3. 3. Nội dung cuộc thi: Cover lại 1 đoạn hội thoại hoặc ca khúc bạn yêu thích trong phim hoạt hình SING – Đấu trường âm nhạc.

 

  1. Thể lệ cuộc thi
  • VÒNG 1: Từ ngày 19/6/2017 đến ngày 27/7/2017

Bước 1: Thí sinh tự quay clip có thời lượng từ 3-5 phút giới thiệu về bản thân và cover lại bài bát hoặc một đoạn hội thoại trong phim SING (không hạn chế thiết bị, địa điểm quay, cách dàn dựng,…).

Bước 2: Điền form đăng kí trên website và gửi clip dự thi về địa chỉ email info@sansangduhoc.vn

Thời gian nhận clip: từ 19/6/2017 đến 27/7/2017

20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia vào vòng 2.

  • VÒNG 2: Từ ngày 31/7/2017 đến ngày 14/8/2017.

Clip dự thi của 20 thí sinh vào vòng 2 sẽ được đăng trên fanpage của Sẵn Sàng Du Học.

Ban tổ chức sẽ chọn 10 bạn vào chung kết dựa theo 2 tiêu chí:

– Lượng like, share clip nhiều nhất (các bạn vận động bạn bè, người thân like, share clip của mình để được tính điểm).

– Điểm phỏng vấn cao nhất từ ban giám khảo (Ban giám khảo sẽ gọi điện phỏng vấn trực tuyến thí sinh).

  • CHUNG KẾT: 27/8/2017

10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ trình diễn trên sân khấu và trả lời câu hỏi phụ từ ban giám khảo để tìm ra người tỏa sáng nhất – “Mr or Ms SING?”.

– Thời gian tham gia thi: tối đa 6 phút/học sinh
– Hình thức chấm điểm: Điểm từ Ban Giám Khảo + Tỷ lệ bình chọn qua kênh online.
– Địa điểm tổ chức trao giải: Trường PTLC Quốc tế GATEWAY, Cầu Giấy, Hà Nội.

  1. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn
  • BUSTER MOON – Giải đặc biệt – 01 Iphone 7 Red 128GB + 5.000.000 VNĐ được trao cho thí sinh tỏa sáng nhất
  • GUNTER dành cho thí sinh phong cách nhất
  • MEENA dành cho thí sinh tiềm năng nhất.
  • ROSITA dành cho thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.
  • JOHNY dành cho clip dự thi đầu tư công phu nhất.
  • MIKE dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình và đăng kí tham gia chương trình, vui lòng liên lạc số hotline 1900.636.539 hoặc truy cập tại đây.

Mọi thông tin về chương trình được đăng tải liên tục trên facebook: Sẵn sàng du học.

Annalink Corporation là công ty truyền thông về du học và giáo dục quốc tế, đồng thời cung cấp các dịch vụ dành cho du học sinh tại nước ngoài. Annalink là đại diện chính thức và duy nhất của OSHCstudents –Australia tại Việt Nam, tổ chức chuyên cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ dành cho du học sinh quốc tế khi đi du học tại các nước.

Trang tin du học và giáo dục quốc tế www.sansangduhoc.vn được Annalink xây dựng và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin cho học sinh và phụ huynh về lĩnh vực này.  Giúp các bạn trẻ định hình con đường du học một cách đầy đủ và rõ nét nhất, từ đó truyền cảm hứng du học đến các bạn trẻ.  

Thái Hải (SSDH)

Share.

Leave A Reply