Cuốn sách dành cho những trái tim đã một lần vụn vỡ

0

SSDH – “Không ai có thể mãi chờ đợi một người, không ai có thể dễ dàng đánh cược tuổi xuân của mình cho một cuộc tình không kết quả”.

Bước vào mối tình đầu, ai chẳng ngây thơ, e thẹn trong từng cái nắm tay. Nhưng khi đi qua đôi lần đổ vỡ trái tim chằng chịt vết thương, vài lần mù quáng, bị phản bội hay bị biến thành người thứ 3… tưởng chừng như trái tim mình kiệt quệ, chẳng thể yêu thêm.

Chắc hẳn có nhiều bạn sẽ nghĩ rằng mình vẫn sống tốt, hạnh phúc ngay cả khi không ai bên cạnh. Nhưng thực tế, mọi người sinh ra trên thế giới này luôn đơn độc, bởi tạo hóa đã sắp đặt sẽ có một ai đó xuất hiện, đến bên ta lấp đầy những khoảng trống do cô đơn tạo ra.

Nếu bạn đang mất dần niềm tin trong tình yêu hãy đến với tập truyện ngắn Cầm tay anh, tựa vai anh, tác phẩm dành riêng cho những trái tim đã hơn một lần vụn vỡ.

Tập truyện ngắn Cầm tay anh, tựa vai anh.

Tập truyện ngắn Cầm tay anh, tựa vai anh.

Cầm tay anh, tựa vai anh những trang viết chứa đựng nhiều cung bậc khác nhau về tình yêu: có nồng nàn – mãnh liệt, có đau khổ – day dứt, có tiếc nuối – hối hận, có những vụng dại của mối tình đầu và sự trưởng thành sau nhiều lần đổ vỡ… Mỗi câu chuyện tình trong cuốn sách họ đều có cách thể hiện, kết quả, niềm vui và nỗi đau khác nhau nhưng tất cả đều là cảm xúc rất thật của những người đã yêu.

Từ chia sẻ ấy, bạn đọc sẽ thấy được niềm tin vào tình yêu trong cuộc sống. Với những người đang yêu, họ học được cách trân trọng hạnh phúc của mình đang nắm giữ còn ai đã và sẽ yêu có thêm động lực để mở rộng trái tim, chữa lành vết thương trong quá khứ.

“Nếu muốn đi nhanh, hãy bước một mình. Nhưng muốn đi xa, chúng ta hãy bước cùng nhau, em nhé! Có những thứ phải nằm đúng chỗ mới yên bình, có những người phải ở bên đúng một nửa của mình mới trở nên hạnh phúc”.

Cảm xúc mà mỗi câu chuyện mang lại đều khác nhau nhưng khiến trái tim người đọc phải thổn thức. Dù cho đó là hạnh phúc hay khổ đau chỉ cần ta yêu bằng cả trái tim thì trong thâm tâm sẽ cảm thấy cuộc sống đó ý nghĩa hơn rất nhiều.

Lật dở từng trang sách, độc giả dễ dàng tìm thấy câu chuyện tình chính mình trong đó.

Trong tình yêu nhiều người mong muốn làm đường thẳng song song còn hơn là 2 đường thẳng giao nhau tại một điểm rồi xa nhau mãi mãi.

Trong tình yêu nhiều người mong muốn làm đường thẳng song song còn hơn là 2 đường thẳng giao nhau tại một điểm rồi xa nhau mãi mãi.

Có những cô nàng khi trái tim lạc nhịp, gặp anh chàng mang tên Sở Khanh… cảm thấy tình yêu của mình có điều bất ổn. Nhưng lý trí không thắng nổi con tim, họ nhẹ nhàng vỗ về trái tim chỉ cần tin yêu, chỉ cần có anh vậy là đủ.

Tình yêu đôi khi làm con người ta trở nên mù quáng vô tình làm tổn thương mình và cả người khác. Để rồi khi tỉnh mộng họ cảm thấy sợ hãi, đến lúc gặp được người thực sự tốt với mình sẽ chẳng còn dám tin yêu. Nỗi đau quá khứ chẳng thể nào quên, cứ thế họ dằn vặt dù bản thân không hề có lỗi. Và rồi cho tới cuối cùng, trái tim lại hằn lên vết thương vì những nghi ngờ, lo sợ đó.

Hay có những cô nàng đang nắm giữ trong tay hạnh phúc, gặp được người yêu thương mình hết mức nhưng vì cái tôi cao ngất, mơ mộng viển vông để rồi đẩy tình yêu đến bên vực thẳm…

Tập truyện ngắn Cầm tay anh, tựa vai anh gồm những chuyện tình bình dị, các tình huống đều đơn giản, không chút cao trào hay gay cấn. Điểm hấp dẫn của tác phẩm là những cảm xúc chân thực ở trong câu chuyện.

Bên cạnh đó, mỗi truyện ngắn lại có kết thúc khác nhau. Với kết thúc hạnh phúc làm người đọc mơ mộng và tin yêu vào tình yêu mình đang có hay chuyện tình tan vỡ khiến ta rơi nước mắt, kết thúc mở đen đến cảm giác day dứt trong lòng độc giả…

Thông qua Cầm tay anh, tựa vai anh tác giả muốn nhắn nhủ mọi người, nhất là những ai đang thất bại trong chuyện tình cảm thì khi tình yêu gõ cửa, bạn hãy cứ yêu như lần đầu tiên được yêu. Bởi nếu ta dám yêu và dám tin thì hạnh phúc đã đến bên bạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply