Đại học Carleton Canada tiến hành sơ tán khẩn cấp do xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng

0

Sẵn sàng du học – Đại học Carleton đã phải sơ tán ba tòa nhà vào tối thứ bảy sau khi một đám cháy báo động bùng phát tại một phòng thí nghiệm bên trong tòa nhà, nơi chứa hóa chất.

dam-chay

Báo động đã tắt trong Tòa nhà Steacie ngay trước 7 giờ tối, theo thông cáo truyền thông của Sở cứu hỏa Ottawa.

Khi lính cứu hỏa đến hiện trường, họ nhìn thấy khói ở tầng hai, tầng ba và tầng bốn, và truy tìm nguồn gốc đám cháy dẫn đến một phòng thí nghiệm trên tầng hai của tòa nhà.

Các kỹ thuật viên về vật liệu nguy hiểm cũng được gọi đến hiện trường “do có nhiều hóa chất trong tòa nhà”, theo sở cứu hỏa.

Trong một tuyên bố, trường đại học cho biết họ đã sơ tán khỏi tòa nhà, cùng với các tòa nhà Khoa học, Y tế… gần đó, “như một biện pháp phòng ngừa”.

‘Hết sức thận trọng’

Ngọn lửa nhanh chóng được giới hạn ở tầng hai của tòa nhà và được kiểm soát vào lúc 8:39 tối.

Đến 9 giờ, đội cứu hỏa vẫn có mặt để tìm ra những hóa chất nào liên quan đến vụ cháy và để “đảm bảo an toàn cho tất cả nhân viên tại khu vực”.

“Những biện pháp rất thận trọng đã được thực hiện để giảm thiểu tiếp xúc,” sở cứu hỏa nói.

chua-chay

Không có thương tích nào được báo cáo, mặc dù các nhân viên cứu hỏa vẫn đang cố gắng xác định xem có ai ở trong Tòa nhà Steacie vào thời điểm ngọn lửa bùng phát hay không.

Tính đến 10 giờ tối, cả ba tòa nhà vẫn theo lệnh sơ tán, Đại học Carleton cho biết. Công việc thông gió vẫn đang được thực hiện.

Một điều tra viên của Sở cứu hỏa Ottawa đang xem xét nguyên nhân vụ cháy.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Canada.

Share.

Leave A Reply