Đêm giao thừa 2020: Những địa điểm du lịch để đón chào một thập kỷ mới

0

Sẵn sàng du học – Mỗi năm, sau những bữa ăn Lễ Tạ ơn và những chuyến du lịch đoàn tụ gia đình, nhiều người trong chúng ta bằng cách nào đó quên không lên kế hoạch cho một trong những ngày lễ vui vẻ và quan trọng nhất trong năm: Đêm giao thừa.

Nếu bạn không muốn lại một năm ăn mừng với bữa tiệc tại nhà, thì vẫn còn nhiều thời gian để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đón năm mới. Dưới đây, tám lựa chọn du lịch khác nhau cho các loại trải nghiệm đêm giao thừa, cho dù bạn muốn có trải nghiệm cuộc sống về đêm điên rồ, một chuyến đi trên đường tuyệt đẹp hay một điều gì đó bất ngờ.

1. Thành phố với cuộc sống về đêm

Madrid, Tây Ban Nha

 

ssdh-du-hoc-tay-ban-nha-madrid

Madrid là một trong những thành phố hấp dẫn mà rất tuyệt vời về nghệ thuật, thực phẩm cũng như cuộc sống về đêm tốt nhất ở châu Âu. Theo biên tập viên của ICON El Pías, bạn có thể tìm thấy những nhà hàng ăn uống tinh tế nhất trên phố Ponzano (sau 10 giờ tối như Madrileños), sau đó đến các câu lạc bộ địa phương trong khu phố Malasana.

Tel Aviv, Israel

 

ssdh-tel-aviv-israel

Không có nhiều thành phố thực sự có thể tuyên bố là thị trấn 24 giờ, nhưng Tel Aviv đã giành được danh hiệu đó. Được biết đến với cuộc sống về đêm bên bờ biển, cho đến bình minh ló dạng, ở đó cũng có rất nhiều điều để khám phá vào ban ngày, bao gồm khu phố Jaffa cổ xưa.

2. Hưởng thụ và thư giãn

Taos, New Mexico 

 

ssdh-taos-new-mexico

Taos là nơi nổi tiếng với địa điểm du lịch và thuộc địa của nghệ sĩ chỉ cách Santa Fe một giờ rưỡi. Bạn có thể trải nghiệm lịch sử người Mỹ bản địa, nghệ thuật Southwestern như Bảo tàng Nghệ thuật Harwood và Bảo tàng Nghệ thuật Taos, và trượt tuyết trên Taos Ski Valley, Taos là nơi hoàn hảo để thư giãn trước và sau kỳ nghỉ năm mới.

Valle de Bravo, Mexico

 

ssdh-valle-de-bravo

Chỉ hai giờ đi xe về phía tây của Mexico City, Valle de Bravo được biết đến là Hamptons của Mexico. Được bao quanh bởi những ngọn núi, nằm trên hồ Avandaro, thưởng thức đồ ăn và đồ uống ngon sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Hoặc đi lang thang qua các thánh đường và chợ địa phương, sau đó vang đón chào năm mới với một ngụm mezcal.

3. Chuyến đi đường dài

Red Rock Scenic Byway, Arizona 

 

ssdh-red-rock-scenic-byway

Nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên ở mọi ngã rẽ, hãy bay đến Phoenix và tìm đường đến Công viên quốc gia Grand Canyon. Không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu một thập kỷ mới hơn là vượt qua những thành tạo đá hàng nghìn năm tuổi trên một trong những đường cao tốc mang tính biểu tượng nhất ở Mỹ.

4. Chuyến đi bất ngờ

Lexington, Kentucky

 

ssdh-lexington-kentucky

Bạn có biết rằng tất cả các con ngựa đua có cùng ngày sinh? Nó xảy ra vào ngày 1 tháng 1. Hãy đón mừng năm mới bằng chuyến đi đến thành phố Distillery District (quê hương của Kentucky Bourbon) tận hưởng một đêm vui chơi ở thị trấn và tiếp tục tổ chức lễ kỷ niệm vào ngày sinh nhật đua ngựa hàng năm.

Melbourne, Úc

 

ssdh-du-hoc-uc-melbourne

Bạn có thể tìm thấy các chuyến bay đến thủ đô ven biển này trên Qantas Airlines với giá dưới 1000 đô la từ LAX. Melbourne không phải là thành phố của các câu lạc bộ unce-y, mà là những thành phố với những chuyến đi trên các tuyến đường của City Centre. Bạn có thể không chắc chắn chính xác nơi bạn sẽ kết thúc, nhưng nó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply