Đi nước ngoài có ảnh hướng tới hạn mức tín dụng của bạn?

0

Sẵn sàng du học – Hạn mức tín dụng là một điểm rất quan trọng đối với mức tài chính của bạn trong tương lai.

Khi bạn đã hoàn thành việc học của mình và lấy được bằng, bạn cũng có thể nghĩ tới việc di chuyển sang nước ngoài. Có nhiều lý do sinh viên tốt nghiệp xong làm điều này bởi công bằng mà nói, sống ở nước ngoài – cho dù trong một thời gian dài hay ngắn – đều có thể mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống tuyệt vời.

Ngoài tâm trạng phấn khích và vui vẻ thì bên cạnh đó cũng là những vấn đề quan trọng hơn mà bạn không nên bỏ qua, một trong số đó là việc ảnh hưởng tới hạn mức tín dụng của bạn. Hạn mức tín dụng là một điểm rất quan trọng đối với mức tài chính của bạn trong tương lai.

Dưới đây là những thông tin về hạn mức tín dụng khi bạn chuyển sang nước ngoài.

ssdh-sinh-vien-tien-money2

 

Hạn mức tín dụng có giữ nguyên khi bạn sang nước ngoài không?

Khi bạn chuyển đến một quốc gia khác, hạn mức tín dụng của bạn sẽ không giữ nguyên. Nếu bạn là người gốc Anh và đã chuyển đến một quốc gia khác, các cơ quan tín dụng ở Anh sẽ tiếp tục theo dõi hoạt động tín dụng ở Anh của bạn. Việc không chi tiêu tài chính của bạn ở Anh sẽ dẫn đến điểm số xếp hạng tín dụng của bạn bị ảnh hưởng tiêu cực.

Nói cách khác, càng nhiều thời gian không chi tiêu tài chính tại Anh, khoảng cách tín dụng càng dài và hạn mức của bạn càng giảm nếu bạn không sử dụng bất kỳ cơ sở tín dụng nào có trụ sở tại Vương quốc Anh.

Hạn mức tín dụng tại nước ngoài có tốt hơn không?

Bạn sẽ bắt đầu lại với hạn mức tín dụng ban đầu tại nơi bạn vừa chuyển tới. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng nếu bạn có ý định vay, ký hợp đồng thuê nhà hay mua trả góp điện thoại.

Tuy nhiên, nếu bạn có điểm tín dụng tốt ở nhà, bạn nên ghi lại điều này để cho người cho vay thấy, mặc dù điều này sẽ không đảm bảo cho bạn bất kỳ trường hợp cụ thể nào.

Vẫn có thể cải thiện điểm tín dụng gốc của mình?

Trong khi bạn vắng mặt tại nơi sinh sống trước đó, bạn vẫn có thể quản lý và giám sát điểm tín dụng của mình ở quốc gia của bạn, thay vì chỉ để lại hạn mức đó.

Bạn có thể thiết lập các khoản ghi nợ trực tiếp để quản lý việc trả nợ trên bất kỳ khoản nợ hoặc khoản nợ chưa thanh toán nào bạn có và có thể sử dụng thẻ tín dụng của mình ở quốc gia mới.

Hãy chắc chắn rằng bạn trả tiền cho họ và cho các nhà cung cấp sẽ biết bạn sẽ sử dụng chúng ở nước ngoài.

Bạn nên có phương án quản lý thẻ tín dụng của mình trong khi bạn vắng mặt để đảm bảo cho tương lai tài chính của bạn.

SSDH Team dịch

Share.

Leave A Reply