MAY là đơn vị tư vấn du học duy nhất có dịch vụ khai vấn (Coaching)

0

SSDH –  Khi biết mình có năng lực gì, bạn cần tìm cách phát huy tối đa tiềm năng ấy. Bạn không biết mình có tiềm năng gì, bạn càng cần tìm hiểu để biết cách đi trên chặng đường của cuộc đời, đặc biệt là các bạn trẻ muốn đi du học. Coaching là chương trình giúp bạn tìm được phương pháp. MAY là đơn vị tư vấn du học duy nhất có tặng kèm coaching trong gói dịch vụ nhằm giúp khách hàng có thể vững vàng tâm lý hơn khi đi du học, tìm được trường, ngành học phù hợp với năng lực, tài chính và sở thích cá nhân.”

 

MAY 3

Coaching là gì?

Coaching (tạm dịch là “khai vấn, huấn luyện”) là quá trình của sự hợp tác (partnering) giữa chuyên gia (Coach) và khách hàng trong một quá trình làm việc chung với nhau theo một cách sáng tạo và thúc đẩy suy nghĩ, từ đó tạo động lực giúp khách hàng tối đa hóa những tiềm năng cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn –Theo định nghĩa từ Liên đoàn Khai vấn quốc tế ICF (International Coach Federation). Chứng chỉ được liên đoàn khai vấn quốc tế ICF đào tạo và cấp bằng.

Thiết kế không tênDu học May – đơn vị tư vấn du học duy nhất có chương trình khai vấn Coaching. Hãy đặt lịch với MAY để được tìm hiểu về khai vấn và được tặng 1 buổi trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn đã biết rõ điều mình muốn, bạn đã làm rất nhiều cách để có được cái mình muốn nhưng nó vẫn chưa thành hiện thực, có lẽ bạn cần một người Coach cùng đồng hành.

  • 1 buổi Chemistry Session để nói về mục tiêu đồng hành trong 3 tháng trong đó bao gồm buổi coach về bánh xe cuộc đời. Buổi này hoàn toàn miễn phí bạn có thể đăng kí để được trải nghiệm và hiểu hơn về coaching và tình trạng hiện tại của mình.
  • Bạn hoàn toàn có thể dừng sau buổi chemistry Session và đóng gói về bài học mà bạn nhận được sau phiên.
  • Tìm hiểu thêm về khai vấn tại đây: https://coachingfederation.org/

Picture1

Du học May hi vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn.

  • MAY cung cấp dịch vụ tư vấn visa du học, du lịch và dịch vụ Coaching (Khai vấn).
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và dịch vụ hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học.
  • MAY mời bạn bước vào hành trình “ Để trải nghiệm lấp đầy thanh xuân”.

Liên lạc với May theo thông tin sau:

? 0906.600.329  ? Ngan@mayedu.vn

? Toà nhà Y5 – 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1., TP. HCM

?  https://???.??????.??

SSDH Team

Share.

Leave A Reply