Định cư dễ dàng tại Canada với bằng cử nhân tại Cape Breton University

0

Sẵn sàng du học – Chỉ sau 3 năm học, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân tại trường Đại học Cape Breton. Với 12 tháng thực tập có hưởng lương là sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết  và thực tế đã giúp cho sinh viên hiểu sâu hơn về kiến thức được học và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc. Thực tập tại một quốc gia như Canada giúp cho sinh viên “làm đẹp” bộ hồ sơ và thuyết phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất, giúp sinh viên nâng cao cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn ngay sau khi tốt nghiệp đồng thời mang lại một nguồn thu nhập hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam.

cape-breton-ssdh

Tọa lạc tại trung tâm đảo Cape Breton, thành phố Sydney, tỉnh Nova Scotia, Cape Breton University (CBU) đang thu hút sinh viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến tham gia học tập và sinh hoạt tại trường không chỉ vì chính sách định cư tỉnh bang mở và khá thuận lợi mà còn do chương trình giảng dạy tại trường tập trung chú trọng giáo dục thực tiễn và nâng cao kĩ năng hỗ trợ xin việc cho học sinh. Chính vì điều này đại học Cape Breton không hề thua kém về thành tích trong đào tạo:

–Xếp hạng nhất về kinh nghiệm giảng dạy toàn diện trong số các trường đại học Công lập Canada từ năm 2006.

– Xếp hạng nhất Canada về tỷ lệ sinh viên đã theo học sẽ giới thiệu bạn bè và người thân đến Cape Breton học tập năm 2007.

– Là trường công lập mang lại cho sinh viên sự hài lòng nhất sau tốt nghiệp theo công bố của Maclean’s Magazine.

Cape Breton University còn được biết đến với nhiều điểm lợi thế, trong đó phải kể đến chi phí học tâp tại đây rất hợp lý với mức học phí 14000CAD/ năm, sinh hoạt phí thuộc tầm thấp nhất Canada. Và đặc biệt Sinh viên có nhiều cơ hội thực tập hưởng lương lên tới 1 năm kinh nghiệm ngay trong qua trình học tập với Mức lương thực tập lên tới 22000CAD.

Chính sách định cư tại Nova Scotia

Chính sách định cư theo chương trình Đề cử bang của bang Nova Scotia

Chính sách Tương đối đơn giản, không tính theo thang điểm, chỉ cần phù hợp những điều kiện sau là có thể xin định cư và được phê duyệt.

  1. Độ tuổi từ 21 đến 55
  2. Tìm được việc làm ở bang Nova Scotia, công việc toàn thời gian 30h/tuần
  3. Công việc tốt nhất là thuộc ngành nghề loại 0,A,B theo hệ thống ngành nghề NOC (National Occupation Classification) ; nếu là ngành nghề loại C, thì phải làm cho chủ thuê được 06 tháng
  4. Trước khi xin định cư, phải có kinh nghiệm việc làm liên quan là 01 năm hoặc 1560 giờ, kinh nghiệm việc làm này có thể tích lũy từ bất cứ đâu, không nhất thiết phải là kinh nghiệm việc làm ở Canada
  5. Trình độ Anh văn khoảng IELTS 6.0 trở lên
  6. Phải có trình độ học vấn từ Cao đẳng Đại học trở lên; ( không hạn chế là học ở đâu, nhưng tốt nhất là ở ngay bang Nova Scotia)
  7. Tính thích nghi: phải chứng minh được mong muốn định cư ở lại bang Nova Scotia (thường thông qua việc học và việc làm ở ngay tại bang này)

Nhằm hỗ trợ học sinh đang có nhu cầu du học Canada bậc đại học, Sunrise Vietnam tổ chức tuần lễ : ĐỊNH CƯ DỄ DÀNG TẠI CANADA VỚI BẰNG CỬ NHÂN TẠI CAPE BRETON UNIVERSITY

Để được Sunrise hỗ trợ tốt nhất, quý phụ huynh và học sinh vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY hoặc gọi điện tới số hotline 0964.827.232 (Ms. Phương)

Khi tham dự tuần lễn du học Canada bạn sẽ nhận được:

  • Miễn phí gói tư vấn du học của Sunrise Vietnam
  • Miễn phí gói xử lý hồ sơ du học của Sunrise Vietnam
  • Quà lưu niệm từ Sunrise Vietnam và đại học Cape Breton
  • Học bổng và voucher khóa học Tiếng Anh tại Sunrise Vietnam

Công ty tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ: SUNRISE VIETNAM

  • Hà Nội: 86 Cửa Bắc, Q. Ba Đình – ĐT: 024 3722 4898
  • VP Times City: Tầng 2, Khu văn phòng T5, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng – ĐT: 024 3200 4743/
  • Hồ Chí Minh: Lầu 7, Tòa Nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 – ĐT: 028 3837 0176
  • Hải Phòng: Tầng 5 toà nhà Xổ Số 19 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền – ĐT: 0225 2640 689

Email: info@sunrisevietnam.com ; Websitewww.sunrisevietnam.com

Luyện thi IELTSwww.sunrise.edu.vn

Thái Hải (SSDH) – Theo Sunrise Việt Nam

Share.

Leave A Reply