Du học Australia, xét duyệt visa ưu tiên

0

SSDH – Lựa chọn học tại Australia là con đường thuận lợi cho học sinh đi từ trung học đến thạc sĩ.

 

Hiện nay, Chính phủ Australia ưu tiên thu hút sinh viên du học quốc tế, do đó, sẽ có những thay đổi trong luật pháp, giúp thủ tục xin thị thực du học tại đây đơn giản và dễ dàng hơn.  Bên cạnh đó, lựa chọn học tại Australia là con đường thuận lợi cho học sinh đi từ trung học đến thạc sĩ.

 

Đối với những bạn muốn du học vào ngành công nghiệp khách sạn, trường International College management Sydney (ICMS) – tọa lạc tại vùng biển Manly xinh đẹp, là một lựa chọn hợp lý. Chương trình cử nhân quản lý nhà hàng – khách sạn của ICMS mang tính thực tiễn cao, học đi đôi với hành . Sinh viên buộc phải tham gia những khóa học thực hành được hưởng lương trong các khách sạn năm sao của địa phương. Điều này sẽ giúp bạn giảm được chi phí của khóa học và đạt được kinh nghiệm xác thực cho ngành khách sạn. ICMS cũng có khóa học thạc sĩ và việc xin thị thực visa tương đối đơn giản.

 

Du học Australia, xét duyệt visa ưu tiên1

Chính phủ Australia ưu tiên thu hút sinh viên quốc tế, do đó, sẽ có những thay đổi trong luật pháp, giúp thủ tục xin thị thực du học tại đây đơn giản và dễ dàng hơn.

 

Sydney là một thành phố quốc tế và là trung tâm tài chính của các doanh nghiệp, các ngành công nghiệp truyền thông của Australia. Sinh viên có nhiều cơ hội việc làm trong các ngành công nghiệp cũng như trong các lĩnh vực du lịch – khách sạn. Thị thực du học sẽ cho phép sinh viên làm việc tới 40 giờ trong hai tuần để giảm chi phí học tập.

 

Dù Sydney là một thành phố có mức sinh hoạt tương đối đắt đỏ, tuy nhiên, có nhiều cách để giảm chi phí ,bạn có thể thuê một căn hộ chung với bạn bè và tìm một số công việc bán thời gian để xoay xở chi phí sinh hoạt tại đây. Ở Sydney tương đối an toàn, cộng đồng người Việt đông nên bạn có thể cảm thấy khá quen thuộc với các khu chợ và nhà hàng của người Việt nơi đây. Bạn còn được chào đón khi tìm việc làm hoặc học tập.

 

Ngoài ICMS, Viện công nghệ South Bank (SBIT) ở thành phố Brisbane cũng là một lựa chọn  hấp dẫn. Khí hậu ở Brisbane ấm áp, dân cư cũng ít nên đây là một môi trường tốt để tập trung cho việc học. SBIT là một trong những học viện công lập hàng đầu của Chính phủ Australia tại bang Queensland,  được thành lập 150 năm và nằm trong danh sách xét duyệt visa ưu tiên.

 

Du học Australia, xét duyệt visa ưu tiên2

Với chi phí khá hợp lý, bằng cấp của Australia được công nhận trên toàn thế giới mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp.

 

Học viện Sunraysia tại thành phố Mildura (Victoria). Mildura là một trung tâm thương mại, một trong những cụm hàng không nhộn nhịp nhất của bang Victoria (Australia) và chế biến sản xuất nông phẩm. Học viện Sunraysia không những đem đến cho sinh viên đầy đủ các khóa học hấp dẫn như: kế toán, tài chính, thiết kế và quản lý… mà các bạn còn được hưởng thụ cuộc sống yên bình và khí hậu trong lành nơi đây. Bạn còn có thể tham gia những công việc bán thời gian tại những vườn cây ăn quả và nông trại địa phương với mức thu nhập tốt.

 

Với chi phí khá hợp lý, bằng cấp của Australia được công nhận trên toàn thế giới mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp. Học phí cho khóa học thạc sĩ ngành kế toán của trường KOI – một trong những đối tác của Lisa Hồ, chỉ khoảng 160 triệu đồng cho một học kỳ. Visa cho chương trình thạc sĩ tương đối dễ dàng với sinh viên Việt Nam.

 

Khi nhận bằng của Australia, du hcọ sinh Việt Nam có thể xin visa làm việc và được phép ở lại thêm hai năm để tìm việc, tích lũy kinh nghiệm. Nếu khóa học của bạn nằm trong danh sách thiếu hụt nguồn nhân lực từ website của cục di trú Australia, bạn có cơ hội được trở thành thường trú nhân. Đây là những lợi thế lớn để du học tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply