Du học các ngành dẫn đầu tại Singapore

0

Sẵn sàng du học – Quản trị kinh doanh, kỹ sư xây dựng, du lịch – khách sạn là những ngành nổi bật tại Singapore không chỉ về chất lượng giảng dạy mà còn mang lại cơ hội việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Du học Singapore đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sinh viên Việt Nam muốn theo học tại một trong những nền giáo dục hàng đầu châu Á. Singapore đứng ở vị trí 15 trên thế giới là địa điểm sinh sống và học tập tốt nhất (theo London – based Quacquarelli Symonds). Học tập tại đảo quốc sư tử này là cơ hội để sinh viên khám phá thêm nhiều điều mới mẻ và nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Du học các ngành dẫn đầu tại Singapore - Ảnh 1.

Du học Singapore đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sinh viên Việt Nam – Nguồn Internet

Học viện quản lý Nanyang – Nơi đào tạo các nhóm ngành dẫn đầu

Quản trị kinh doanh, kỹ sư xây dựng, du lịch – khách sạn là những ngành nổi bật tại Singapore về chất lượng giảng dạy và cơ hội việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Là một trong những trường danh tiếng tại Singapore, các ngành học về quản trị kinh doanh, du lịch – khách sạn, kỹ sư xây dựng là các ngành đào tạo thế mạnh của học viện quản lý Nanyang (Nanyang Institute of Management). Trong số đó, quản trị kinh doanh vươn lên dẫn đầu là ngành được nhiều sinh viên lựa chọn theo học. Du học ngành quản trị kinh doanh tại Singapore, sinh viên có nhiều cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nhân tại các doanh nghiệp hàng đầu tại đảo quốc sư tử.

hoc-vien-quan-ly-Nanyang

Học viện quản lý Nanyang – Nơi đào tạo các nhóm ngành dẫn đầu

Học viện Quản lý Nanyang được đánh giá là một trong những trường đào tạo về du lịch – khách sạn tốt nhất ở Singapore và trong khu vực. Để phục vụ tốt nhất cho việc hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và tiếp cận công việc thực tế, Nanyang đầu tư lớn cho hệ thống trang thiết bị bị hiện đại, phòng thực hành, phòng mô phỏng (lễ tân, nhà hàng, quản lý văn phòng…) phục vụ xuyên suốt quá trình học tập của sinh viên.

Các khóa học được tổ chức đào tạo ngày càng đa dạng, ngoài thời gian đào tạo chuyên sâu về lý thuyết, sinh viên sẽ được hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ và trải qua kì thực tập tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế của Singapore.

Hiện nay, Nanyang là là học viện tư thục duy nhất tại Singapore đào tạo ngành kỹ sư xây dựng. Chương trình giảng dạy tập trung hướng sinh viên phát huy kỹ năng sáng tạo trong việc lập dự án và quản lý hiệu quả các khoản chi phí, tiến độ của dự án trong khi vẫn đạt được các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng, các yêu cầu về môi trường và các quy định khác.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trường cấp bằng kỹ sư xây dựng và chứng nhận kỹ sư (Professional Engineering) do học viện kỹ thuật công nghệ (SIET) Singapore cấp. Bằng cấp của SIET giúp sinh viên dễ dàng tìm được việc làm ở Singapore và Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội nhận bằng cấp từ Mỹ và Úc

Học viện Nanyang có các đối tác đào tạo hàng đầu tại Úc và Mỹ, bằng cử nhân và thạc sĩ tại trường Nanyang sẽ do đại học Liên bang Úc (Federation University Australia) cấp cho sinh viên. Bên cạnh đó, với chương trình chuyển tiếp sang đại học Trine (Mỹ), sinh viên sẽ được trường hỗ trợ làm VISA chuyển tiếp sau thời gian học tại trường. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ học thêm 1 năm và nhận bằng kép cử nhân và thạc sĩ (Bachelor & MBA), có nhiều cơ hội làm việc, định cư tại Mỹ .

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply