Du học Hà Lan 2020 tại Amsterdam: Tại sao không?

0

Sẵn sàng du học – Nổi tiếng với những cây cầu nối với kênh đào đẹp như tranh vẽ, bảo tàng đẳng cấp thế giới, dân số đa dạng, thế giới quan tiến bộ và các tòa nhà bên bờ sông nằm sát nhau, Amsterdam là một địa điểm lý tưởng cho các chương trình du học. CEA Du học gần đây đã tiết lộ một chương trình mới tại thành phố của Hà Lan, nơi sinh viên sẽ trải qua một học kỳ hoặc mùa hè tại một trong những nơi được xếp hạng nhất trên 100 trường đại học.

ssdh-du-hoc-ha-lan-amsterdam1

 

Bảo tàng & Các điểm tham quan

Từ Ngôi nhà của Anne Frank và Bảo tàng Van Gogh đến các khu chợ đầy màu sắc dọc theo kênh đào Amsterdam, có lịch sử, phong cảnh và sự quyến rũ ở mỗi ngã rẽ ở Venice Venice của miền Bắc.

Bạn có thể ghé thăm Quảng trường Dam để mua sắm, ghé thăm Đài tưởng niệm Quốc gia dành riêng cho những người đã khuất trong Thế chiến II, tản bộ qua Vondelpark để tận hưởng nhiều hoạt động ngoài trời như đạp xe, dã ngoại, ngắm động vật hoang dã và ngắm cảnh trong công viên.

Học tập tại Amsterdam có nghĩa là bạn sẽ được tiếp thu rất nhiều lịch sử nghệ thuật phong phú của thành phố – và ngoài Bảo tàng Van Gogh nổi tiếng, Rijksmuseum là nơi không thể bỏ qua để có cái nhìn thoáng qua về nghệ thuật và lịch sử Hà Lan trải dài từ thời Trung cổ đến hiện nay. Nhà Rembrandt cho phép khách du lịch chứng kiến ​​không gian thế kỷ 17 nơi nghệ sĩ sống và làm việc từ 1639-1656.

Sau khi đạp xe dọc theo các con kênh và đi vào lịch sử Hà Lan, dừng chân ở chợ hoa nổi Bloemenmarkt – Amsterdam, nơi tập trung 15 cửa hàng lưu niệm, bạn sẽ có thêm nhiều nơi nữa để khám phá. Với 260 gian hàng, chợ Albert Cuyp là chợ lớn nhất ở châu Âu và có rau, trái cây, cá, hoa, thực vật, vải, quần áo hợp thời trang, đồ da, và trang sức. Chợ đường phố mở cửa vào năm 1905 và là nơi yêu thích của sinh viên của Amsterdam, đừng quên thử món cá đuối hoặc cá trích trong chuyến khám phá ẩm thực kéo dài cả học kỳ của bạn nhé

Cơ hội học tập

Vrije Universiteit (VU) Amsterdam, được thành lập năm 1880, được xếp hạng trong số 100 trường đại học hàng đầu thế giới và có khoảng 25.000 sinh viên mỗi năm.

CEA Du học cung cấp một chương trình Danh dự cho những sinh viên muốn theo dõi một bài học nâng cao cho giáo dục của họ ở Amsterdam, bao gồm các khóa học theo kiểu hội thảo nhỏ, liên ngành của sinh viên. CEA cũng cung cấp các khóa học du học Amsterdam khác ở nước ngoài, bao gồm Kinh doanh & Kinh tế, STEM, Khoa học Xã hội & Nhân văn và Nghiên cứu Liên ngành. Được thiết kế để phù hợp với các mốc thời gian đại học đa dạng và nhiều ngành học khác nhau, các chương trình CEA tại VU Amsterdam bao gồm từ các khóa học mùa hè hai tuần, bốn tuần hoặc sáu tuần đến các học kỳ mùa thu hoặc mùa xuân.

Sinh viên trải qua một mùa hè với CEA tại Amsterdam có thể đăng ký các khóa học như Sáng tạo liên doanh và khởi nghiệp mới, Khám phá tiếng Hà Lan: Ngôn ngữ và văn hóa và Phân tích dữ liệu.

Ngoài ra, các chương trình du học của CEA Amsterdam bao gồm các chuyến du ngoạn đến các địa điểm ngoạn mục như Utrecht, Haarlem, Leiden và Maastricht.

Văn hóa đa dạng

Gần 14% dân số sinh viên VU Amsterdam, bao gồm các sinh viên quốc tế, làm cho trường đại học trở thành một địa điểm văn hóa phong phú cho các chương trình du học. Đối với chính thành phố, 45% dân số Amsterdam, được tạo thành từ các dân tộc thiểu số, và cơ quan công dân của nó chiếm 180 quốc tịch, văn hóa, tôn giáo và nguồn gốc khác nhau.

Đi du học ở Amsterdam là trở thành một phần của một trong những quần thể đa dạng nhất ở châu Âu – ít nhất là trong một học kỳ. Người dân và du khách của Amsterdam kéo đến thành phố như một thánh địa vì sự tự do và khoan dung cá nhân. Ngoài ý nghĩa lịch sử của Amsterdam, thành phố cũng đang đi đầu trong việc sử dụng công nghệ và dữ liệu để cải thiện các dịch vụ của thành phố và các hoạt động liên quan đến môi trường. Hãy tìm hiểu về các chương trình CEA tại Amsterdam và đăng ký ngay hôm nay nhé!

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply