Du học Hà Lan – Các trường đại học khoa học ứng dụng tuyển sinh 2014 – 2015

0

SSDH – Trường đại học Ứng dụng Stenden có cơ sở chính tại Leewarden, Stenden là ngôi trường năng động có khoảng 10,000 sinh viên trong đó khoảng 25% đến từ các nước khác trên thế giới.

 

Sinh viên tại trường sẽ có cơ hội học tại 4 chi nhánh của trường trên thế giới như Nam Phi, Qatar, Bali, Bangkok. Sinh viên sẽ thực tập 10 tháng được trả lương vào năm cuối chương trình học hoặc có thể chọn học trao đổi với hơn 100 đối tác của Stenden tại 20 quốc gia trong đó có Anh, Mỹ, Canada và Pháp.

 Trường%20đại%20học%20Ứng%20dụng%20Stenden.jpg

 

Stenden tự hào hơn 97% sinh viên tốt nghiệp tại trường có việc làm trong 3 tháng đầu tiên.

 

Trường Stenden cũng là một khách sạn 4 sao với 28 phòng tại Hà Lan, tự đào tạo theo chương trình học thực tế theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường còn có 10.000 cựu du học sinh trong ngành Quản lý Khách sạn hiện đang làm việc trên toàn thế giới.

 

Chương trình Cử nhân 4 năm:

 

Quản lý Khách sạn – Du lịch – Kinh doanh – Giao nhận – Truyền Thông và Giải trí Quốc tế – Quản trị Kinh Doanh – Công nghệ Thông tin – Kinh tế Quốc tế và Ngôn Ngữ

 

Cao học 1 năm:

 

Quản lý Dịch vụ – Du lịch và Giải trí – Tổ Chức Sự kiện Quốc tế

 

Trường đại học Ứng dụng The Hague Là một trong những trường hàng đầu tại Hà Lan tọa lạc tại thủ phủ The Hague, trường The Hague là nổi bật với các chương trình Kinh doanh, Luật và Kỹ thuật.

 Trường%20đại%20học%20Ứng%20dụng%20Stenden2.jpg

 

Các khóa học bằng tiếng Anh nên sinh viên có thể học tại trường cũng như tham gia các khóa trao đổi với các đối tác khác của trường trên thế giới. Chương trình cử nhân 4 năm tại the Hague sẽ cho sinh viên thời gian trao đổi một học kỳ tại các nước khác, trong năm thứ tư sinh viên sẽ bắt đầu đi thực tập và viết bài luận tốt nghiệp.

 

Bậc Cử nhân:

 

Kinh tế – Truyền thông – Quản lý và kiểm soát tài chính – Quản lý Công cộng Quốc tế – Luật Quốc tế và Châu Âu – Thiết kế công nghiệp – Công nghệ thực phẩm – Châu Âu học – An toàn trong Quản lý

 

Bậc Cao học:

 

Kế toán và Kiểm toán – Truyền thông Quốc tế – Quản trị Kinh doanh

 

Đại học Khoa học Ứng dụng VHL được thành lập hơn 100 năm và là đại học ứng dụng duy nhất ở Hà Lan giảng dạy chương trình Nông Nghiệp. Các khóa học của trường tập trung vào Quản lý Nông thôn, Môi trường, Chăn nuôi và Quản lý động vật, Kinh doanh và Quản lý Nông Nghiệp.

 

Với chương trình học được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh tập trung vào bốn khía cạnh: trách nhiệm trong kinh doanh nhỏ và vừa, sức khỏe con người, sức khỏe động vật và môi trường. Trường có 3 trụ sở tại Hà Lan tại Wageningen, Velp và Leeuwarden. Trường có hơn 4000 sinh viên, tạo cơ hội thực tập quốc tế cho sinh viên, cơ hội việc làm cao và kết nối với nền kinh tế Hà Lan

 

Bậc Cử nhân (4 năm):

 

Công nghệ thực phẩm – Quản lý Thực phẩm và Kinh doanh Nông nghiệp – Thương Mại – Hội chợ Nông nghiệp – Tái tạo sau Thiên tai – Chăn nuôi Quốc tế – Tiếp thị và Kinh doanh Hoa Quốc tế – Khoa học về động vật ứng dụng – Giải trí và thể thao về Ngựa.

 

Chương trình Cử nhân Top-up là cơ hội cho sinh viên quốc tế đã học các ngành liên quan tại Việt Nam hết năm thứ 2 có thể vào học năm thứ 3-4 tại trường để lấy bằng Cử nhân:

 

Quản lý Nước và Đất trồng – Sinh thái biển – Môi trường – Rừng và Tài nguyên thiên nhiên – Rừng nhiệt đới – Thiết kế vườn và đất đai – Quản lý Động vật

 

Bậc Cao học một năm:

 

Quản lý và Phát triển Nông nghiệp – Quản lý và Cung ứng Sản phẩm Nông nghiệp

 

Thông tin chung cho các trường đại học Ứng dụng:

  • Yêu cầu đầu vào: IETLS 6.0 (Cử nhân), IELTS 6.0-6.5 (Cao học) và IELTS 5.0-5.5 cho chương trình dư bị đại học.
  • Học phí Cử nhân 190-210 triệu/năm , Cao học 280 – 480 triệu/ khóa học. Chi phí sinh hoạt 200 triệu/năm.
  • Chương trình học bắt đầu tháng 2 hoặc tháng 9 hằng năm tùy trường.

 

Tổ chức Amsterdam Foundation Campus (thuộc tập đoàn Cambridge Education Group – CEG)

 

Cung cấp khóa học 9 tháng dự bị đại học cho sinh viên quốc tế vào khóa học Cử nhân Kinh tế và Kinh doanh của trường Đại học Nghiên Cứu Amsterdam (University of Amsterdam) và được giảng dạy ngay tại trường Đại học Nghiên cứu Amsterdam. Sinh viên được cung cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường đại học như Thư viện, Phòng vi tính, Trung tâm Thể thao và nhà ăn sinh viên.

 

Chương trình Dự bị dành cho các học sinh vừa tốt nghiệp trung học tại Việt Nam giúp nâng cao tiếng Anh, Toán học, Kỹ năng học tập, kiến thức về kinh tế, học tập trong các lớp học nhỏ và vừa và tiếp cận môi trường sinh viên thật sự ngay trong khu học xá. Khóa học khai giảng vào tháng 9 và 2 hằng năm với yêu cầu đầu vào như sau:

 

Tháng 9: IELTS 5.0, tháng 2: IELTS: 5.5. Điểm kiểm tra Toán: 60% và Điểm trung bình lớp 12 là 7.0

 

Chi phí khóa học: €13,800, giảm 5% cho sinh viên đóng trọn khóa. Bên cạnh các khóa học dự bị tại Hà Lan, CEG còn cung cấp các khóa dự bị đại học cho các trường danh tiếng tại Anh và Mỹ.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Báo du học

Share.

Leave A Reply