Du học hè 2018 – Hãy để mùa hè của con trở nên ý nghĩa hơn

0

Sẵn sàng du học – Nghỉ hè chính là thời điểm vàng trong năm để các con nghỉ ngơi sau một năm học tập vất vả. Làm thể nào để mùa hè của con trở nên thật ý nghĩa và không nhàm chán? Du học Bluesea xin được giới thiệu một vài chương trình du học hè tại nhiều đất nước như Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore..vv hứa hẹn sẽ đem đến cho các con những trải nghiệm không thể nào quên.

banner_du hoc he 2018Vì sao nên cho con tham gia chương trình du học hè?

 Cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp tiếng Anh

Nhiều phụ huynh nghĩ rằng, một khóa học hè ngắn trong vài tuần sẽ không thực sự đem lại hiệu quả nhiều đối với khả năng tiếng Anh của các con. Nhưng sự thật là, điều quan trọng nhất trong việc giao tiếp ngôn ngữ là sự tự tin và cơ hội được thực hành. Học tập trong môi trường quốc tế sẽ giúp các con bước đầu xóa bỏ được rào cản trong việc “ngại” giao tiếp tiếng Anh. Và đây mới chính là điều các khóa học tiếng Anh tại địa phương khó có thể làm được.

Giao lưu văn hóa, rèn luyện tính tự lập

Dù là chương trình du học hè nhưng tất nhiên sẽ không thể thiếu được các hoạt động giao lưu văn hóa, những trò chơi mang tính tập thể sẽ mang lại cho các con trải nghiệm mới lạ đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Những hoạt động ngoại khóa thú vị trong chương trình du học hè

Những hoạt động ngoại khóa thú vị trong chương trình du học hè

Đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng

Ở hầu hết các chương trình du học hè đều sẽ đưa các con đến với những địa danh nổi tiếng của đất nước mà các con đặt chân đến như Thác Niagara, Bảo tàng Ontario ở Canada hay Phim trường Hollywood, Đại học Harvard ở Mỹ và nhiều địa danh khác.

Bước đệm cho kế hoạch du học dài hạn

Nhiều phụ huynh coi việc du học hè là một “trải nghiệm thử” để các con bước đầu làm quen với việc học tập tại nước ngoài và lựa chọn cho mình một môi trường phù hợp. Và điều này cũng sẽ khiến cơ hội đậu visa tại các nước lớn và khắt khe như Úc, Mỹ, New Zealand..vv trở nên rộng mở hơn.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học BlueSea

Share.

Leave A Reply